วิเคราะห์บอล ซาร์บรู้คเค่น -vs- ดุสเซลดอร์ฟ (เดเอฟเบ โพคาล)

วิเคราะห์บอล ซาร์บรู้คเค่น -vs- ดุสเซลดอร์ฟ (เดเอฟเบ โพคาล), วิเคราะห์บอล ซาร์บรู้คเค่น -vs- ดุสเซลดอร์ฟ (เดเอฟเบ โพคาล)

วิเคราะห์บอล (เดเอฟเบ โพคาล) เจ้าบ้านจากลีกดิวิชั่น 4 วันนี้ต้องจัดทัพมาเจอกับทีมที่อยู่ลีกสูงสุดของเยอรมัน ถือว่าเป็นการรับมือที่ยากมากๆ แม้เจ้าบ้านจะมีฟอร์มที่ดีเยี่ยมในช่วงนี้ หลังชนะ รวด 6 เกมส์ติด แต่ทว่า ชื่อชั้นของนักเตะยังเป็นรองอาคันตุกะหลายขุม ยิ่งเกมส์แข่งนัดเดียวจบแบบนี้  ดุสเซลดอร์ฟ ยิ่งอยากเล่นให้จบเกมส์นี้แบบไม่ต้องต่อเวลา ดังนั้นมีความเป็นไปได้ว่า ทีมจากบุนเดสลีก้าจะจัดหนักจัดเต็มและคว้าชัยไปได้ไม่ยาก

ผลการแข่งขันที่คาด : ดุสเซลดอร์ฟ 3-0
ความมั่นใจ : 9/10

คืนวันจันทร์ที่ 3 มีนาคม 2563 – เวลา 00:30 น.

  • สนามแข่ง :เฮอร์แมน นัวเบอร์เกอร์ สเตเดี้ยน (Hermann-Neuberger-Stadion)
  • วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล  : ซาร์บรู้คเค่น (อันดับ 1 รีจัลแนลลีก้า) vs ดุสเซลดอร์ฟ (อันดับ 16 บุนเดสลีก้า )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ซาร์บรู้คเค่น (4-4-2) : ดาเนี่ยล บัตซ์ ; นีโน่ มิอ็อตเก้, โบเน่ อูอาเเฟร์โร่, คริสโตเฟอร์ ชอร์ช, มาริโอ มุลเลอร์ ; มาร์คุส เมนด์เลอร์, มานูเอล เซอิตซ์, ฟานอล เพอร์เดดาย์, โตเบียส จานิคเก้ ; ฟาเบียน ไอเซเล่, คาอิน โฟรเอเซ่

ดุสเซลดอร์ฟ (3-5-2) : ฟลอเรี่ยน คัสเท่นเมเยอร์ ; คาน อายฮาน, อันเดร ฮอฟมันน์, มาร์คุส ซุตเนอร์ ; มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์, อดัม บ็อดเซค, เควิน สโตเกอร์, วาลอน เบริช่า, อีริค ธอมมี่ ; เคนาน คารามาน, รูเวน เฮนนิ่งส์

ซาร์บรู้คเค่น (1. FC Saarbrucken)

ความพร้อมของเจ้าบ้านวันนี้ ไม่มีตัวเจ็บแต่อย่างใด คาดวันนี้จะใช้แผน 4-4-2 สูตรคลาสสิค สูตรถนัดของทีม หลังคว้าชัย 6 นัดติด โดยวางหอกคู่อย่าง  ฟาเบียน ไอเซเล่ และ คาอิน โฟรเอเซ่ 2 คู่หูที่ทำไปแล้ว 7 ประตู ส่วนตรงกลางเลือกใช้ ฟาเบียน ไอเซเล่ ในการขับเคลื่อนเกมส์รุก โดยประสานงานกับปีกตัวเทพประจำทีมอย่าง เซบาสเตียน จาค็อบ ที่ทำไปคนเดียว 17 ประตูในฤดูกาลนี้

ดุสเซลดอร์ฟ (Fortuna Düsseldorf)

ทางด้านผู้มาเยือนเพิ่งฟื้นจากมรสุมฟอร์มตกใน 5 นัดหลังพอดี ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ไปแค่ 1 เกมส์เท่านั้น คาดว่าวันนี้จะใช้แผน 3-5-2 เน้นเครองบอลตรงกลางเป็นหลัก โดยใช้ทีเด็ดจาก 2 ตัวรุกข้างหน้าอย่าง เคนาน คารามาน, รูเวน เฮนนิ่งส์ ที่กอดคอกันซัดไปแล้ว 14 ประตูในฤดูกาลนี้ ส่วนตัวเจ็บไม่มีรายงานเพิ่มเติม แต่คาดว่าอาจมีผสมตัวสำรองเพียงบางตำแหน่งเท่านั้น

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ