วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย -vs- เวโรน่า(กัลโช่ เซเรีย อา)

วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย -vs- เวโรน่า(กัลโช่ เซเรีย อา), วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย -vs- เวโรน่า(กัลโช่ เซเรีย อา)

วิเคราะห์บอล (กัลโช่ เซเรีย อา) อาคันตุกะที่มาเยือนในวันนี้ ไม่ได้มีเกมส์รุกอะไรน่าสนใจมากนักรวมถึงชื่อชั้นของนักเตะในแดนหน้าด้วย แต่ทว่าจุดเด่นของเขาคือเกมส์รับที่เหนียวแน่นเจาะยาก 5 เกมส์หลังสุด เสียไปแค่ 2 ประตูเท่านั้น ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 8 เกมส์ติด ผิดกับทางฝั่งเจ้าบ้าน 5 นัดหลัง เสียไปถึง 15 ประตู (เฉลี่ย เกมส์ละ 3 ลูก) ทำให้แพ้ไปถึง 3 นัด เกมส์วันนี้เชื่อว่า จะต้องวัดกันที่ความเหนีนว เพราะเจ้าบ้านเองก็เด่นเรื่องทำประตู แต่ก็เสียประตูง่าย ส่วนทีมเยือนทำประตูไม่ค่อยได้ แต่เกมส์รับยอดเยี่ยม ดังนั้นเมื่อพิจรณาจากฟอร์มแล้ว โอกาสทีมเยือนจะแพ้เยือนมีน้อยกว่า ขอเลือกเชียร์ เวโรน่า ฆ่าไม่ตาย

ผลการแข่งขันที่คาด : เวโรน่า 1-0
ความมั่นใจ : 7/10

คืนวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง :โคมูน่าเล่ ลุยจิ แฟร์ราริส (Comunane Luigi Faralisi)
  • วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา : ซามพ์โดเรีย  (อันดับ ที่ 17 ) vs เวโรน่า ( อันดับ ที่ 8 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ซามพ์โดเรีย (4-4-2) : เอมิล อูเดโร่ – บาร์ตอซ เบเรสซินสกี้, มายะ โยชิดะ, ลอเรนโซ่ โตเนลลี่, ทอมมาสโซ่ อูเกลโล่ – ฟาบิโอ เดเปาลี่, อัลบิน เอ็คดัล, โรนัลโด้ วิเอร่า นัน, ยาคุบ ยังค์โต้ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, มานูเอล กับเบียดินี่

เวโรน่า (3-4-2-1) : มาร์โก ซิลเวสตรี้ – อามีร์ ราห์มานี่, มาราช คุมบูลล่า, โคราย กุนเตอร์ – โคล้ด อั๊ดจาปอง, โซฟิยาน อัมราบัต, มัตเตโอ เปสซิน่า, ดาร์โก ลาโซวิช – วาเลริโอ้ แวร์เร่, มัตเตีย ซัคคาญี่ – มาริอุสซ์ สเตปินสกี้

ซามพ์โดเรีย (Sampdoria FC)

คืนนี้เจ้าบ้านจะเสีย 2 นักเตะแกนหลักคนสำคัญของทีมอย่าง นิโกล่า มูร์รู , แกสตัน รามิเรซ เนื่องจากติดโทษแบนจากนัดที่แล้ว ส่วน มอร์เท่นส์ ธอร์สบี้  ที่เดี้ยงจากนัดที่แล้ว ไม่น่าจะมีชื่อติดมาด้วย คาดว่าแดนกลางเกมส์นี้จะเลือกใช้ เอ็คดัล ควงคู่กับ ยาคุบ ยังค์โต้ ส่วนแดนหน้าจะใช้ตัวรุกคู่ตามสูตร 4-4-2 โดยวาง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, มานูเอล กับเบียดินี่ เป็นคูหูหน้าเป้า

เวโรน่า (Verona)

ทีมเยือนอย่างเวโรน่ากลายเป็นทีมแกร่งขึ้นมาผิดหูผิดตา เมื่อพวกเขาไม่แพ้ใครมา 8 เกมส์ติด 2 ใน นั้น คือการยันเสมอ ลาซิโอ นอกบ้านและเอาชนะยูเวนตุส 2-1 ในบ้านมาได้ แต่อย่างไรก็ตาม วันนี้เขาจะไม่มีชื่อกองกลางตัวรับคนสำคัญอย่าง มิเกล เวโลโซ่  ที่ติดโทษแบนจากใบเหลืองสะสม รวมถึง  ดานิเอลเล่ ฟาราโอนี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ เกมส์นี้เชื่อว่ายังคงเน้นเล่นเกมส์รับที่เป็นจุดขายของทีมเอาไว้ก่อน ส่วนแดนหน้าจะเลือกวาง มาริอุสซ์ สเตปินสกี้  เจ้าของ 5 ประตูในฤดูกาลนี้ เป็นหน้าเป้าตัวเดียว

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ