วิเคราะห์บอล ซัสซัวโล่ vs เบรสชา (กัลโช่ เซเรีย อา)

วิเคราะห์บอล ซัสซัวโล่ vs เบรสชา, วิเคราะห์บอล ซัสซัวโล่ vs เบรสชา (กัลโช่ เซเรีย อา)

วิเคราะห์บอล ซัสซัวโล่ vs เบรสชา (กัลโช่ เซเรีย อา) ฟอร์มเจ้าบ้าน 5 นัดหลังสุด ถือว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียว หลังพวกเขาชนะได้ถึง 4 และแพ้ไปเพียง 1 เกมส์ ต่างจากผู้มาเยือน 10 นัดหลังสุดไม่ชนะใครเลย แถมยังแพ้ไปถึง 7 เกมส์ อีกด้วย ทำให้สถานการณ์ทีมตอนนี้ ล่วงไปอยู่อันดับบ๊วยของตารางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

คืนวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2563 – เวลา 00:30 น.

  • สนามแข่ง :มาเปอิ สเตเดี้ยม (Stadio Mapei – Citta del Tricolore)
  • วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา : ซัสซัวโล่  (อันดับ ที่ 12) vs เบรสชา (อันดับ ที่ 20)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ซัสซัวโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิยี่ – เยเรมี่ โตลยาน, จานมาร์โก แฟร์รารี่, ฟิลิปโป้ โรมันญ่า, จอร์จอร์จ คีเรียโคปูลอส – ฟรานเชสโก้ มายาเนลลี่, มานูเอล โลคาเตลลี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ฟิลิปห์ ดูริซิซ, เฌเรมี่ โบก้า – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

เบรสชา (4-3-2-1) : เยสซี่ โยโรเน่น – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่, จอห์น ชานเซเลอร์, อันเดรีย กิสตาน่า, บรูโน่ มาร์เตลล่า – ดิมิทรี บิโซลี่, ซานโดร โตนาลี่, บีร์เกียร์ บียาร์นาสัน – ยาโรเมียร์ ซูเมอร์ฮัลล์ – ฟลอริย็อง อายี่, มาริโอ บาโลเตลลี่

ซัสซัวโล่ (Sassuolo)

ความพร้อมของเจ้าบ้านวันนี้ จะยังคงไม่มีชื่อของ ฮาเหม็ด ตราโอเร่ กองกลางตัวเก่งประจำทีม รวมถึง วล้าด ชิริเชส , อเลสซานโดร ตริปัลเดลลี่ คาดว่าเกมส์วันนี้จะมาเน้นตรงกลางให้แน่นเอาไว้ก่อนตามสูตร 4-2-3-1 โดยวางหน้าเป้าอย่าง ฟรานเชสโก้ คาปูโต้  ยืนรอทำประตู 

เบรสชา (Brescia)

ฟอร์มผู้มาเยือนยังคงย่ำแย่ต่อเนื่อง โดยความพร้อมวันนี้จะไร้ชื่อของ อเล มาเตยู  ที่ติดคาดโทษแบนในนัดล่าสุด อย่างไรก็ตามพวกเขาจะได้ อันเดรีย กิสตาน่า คืนสู่สนามแทนในคืนนี้ สำหรับแผนการมาเยือนครั้งนี้ พวกเขายังคงต้องอาศัยลูกทีเด็ดจาก มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่รับหน้าที่หัวหอกในวันนี้

วิเคราะห์ บอล ซัสซัวโล่ vs เบรสชา (กัลโช่ เซเรีย อา)

ไม่มีอะไรต้องคิดยากเลยสำหรับคู่นี้ เพราะผลงาน 5 นัดหลังสุด สวนทางกันอย่างสุดขั่ว ที่สำคัญผู้มาเยือนมีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยถึง 9 คะแนน น่าจะทำให้กำลังใจย่ำแย่พอสมควร ดังนั้นเชื่อว่าเกมส์วันนี้ ทีมอันดับบ๊วย น่าจะเสร็จเจ้าบ้านที่มีความมั่นใจกว่า อย่างน้อย 1 เม็ด

ผลการแข่งขันที่คาด : ซัสซัวโล่ 1-0
ความมั่นใจ : 7/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ