วิเคราะห์บอล ซัลซ์บวร์ก -vs- แฟร้งค์เฟิร์ต (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล ซัลซ์บวร์ก -vs- แฟร้งค์เฟิร์ต (ยูโรป้า ลีก), วิเคราะห์บอล ซัลซ์บวร์ก -vs- แฟร้งค์เฟิร์ต (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูโรป้า ลีก) แฟร้งค์เฟิร์ต มาเยือนด้วยความได้เปรียบ เพราะออกนำห่างถึง 3 ลูก แต่ทว่า ทุกอย่างยังไม่ 100% เนื่องจากเจ้าบ้าน เป็นทีมจอมยิงอยู่แล้ว เกมส์นี้จึงต้องเน้นรับกุมเป็นพิเศษ แม้เจ้าบ้านจะมีสถิติ 3 นัดหลังที่ย่ำแย่ แต่การเล่นในถิ่นตัวเอง อะไรก็เกิดขึ้นได้ ส่วนทางด้านผู้มาเยือน ไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าแลก เชื่อว่าพวกเขาจะเน้นเกมส์รับรอสวนกลับ จึงมีความเป็นไปได้ว่า เกมส์วันนี้จะเป็น ซัลซ์บวร์ก ที่เปิดเกมส์บุกใส่ฝ่ายเดียว แม้เป็นรองเรื่องของชื่อชั้น แต่เมื่อเตะในบ้านตัวเอง ทีมจากออสเตรียไม่น่าจะเป็นรองผู้มาเยือน ดังนั้น เชียร์เจ้าบ้าน น่าจะสบายใจกว่า

ผลการแข่งขันที่คาด : ซัลซ์บวร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : เร้ดบูลล์ อารีน่า (Red Bull Arena)
  • วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : ซัลซ์บวร์ก (อันดับ 2 บุนเดสลีก้า ออสเตรีย) vs แฟร้งค์เฟิร์ต ( อันดับ 11 บุนเดสลีก้า เยอรมัน)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ซัลซ์บวร์ก (4-3-1-2) : ชิชาน สตานโกวิช – พาทริค ฟาร์กัส, เจอโรม ออนกูเยเน่, รามัลโญ่, อันเดรียส อัลเมอร์ – เอน็อค เอ็มเวปู, ซลัตโก้ ยูนูโซวิช, โมฮาเหม็ด กามาร่า – โดมินิค โซบอซลาย – แพตสัน ดาก้า, ควาง เฮ ชาน 

แฟร้งค์เฟิร์ต (4-1-4-1) : เควิน แทร็ป – อัลมามี่ ตูเร่, ดาบิด อับราฮัม, สเตฟาน อิลซังเกอร์, โอบิเต เอ็นดิคก้า – มาโกโตะ ฮาเซเบะ – ไดอิจิ คามาดะ, ฌิบริล โซว์, เซบาสเตียน โร้ด, ฟิลิป คอสติช – อันเดร ซิลวา

ซัลซ์บวร์ก (Salzburg)

นัดแรกพ่ายมาถึง 4-1 แถมเกมส์ในลีกยังไม่ฟื้นตัว เชื่อว่าเกมส์นี้ยังคงใช้ทีมชุดเดิมในนัดที่แล้ว โดยวางกองหน้ากองหน้าอย่าง แพตสัน ดาก้า , ควาง เฮ ชาน ควงคู่ล่าตาข่าย ส่วนตรงกลางอาจได้เห็นชื่อของ รามัลโญ่ เข้ามาเสริมตรงกลาง ซึ่งวันนี้จะวางสูตร 4-3-1-2 เปิดเกมส์บุกเต็มตัว

แฟร้งค์เฟิร์ต (Eintracht Frankfurt)

หลังผู้มาเยือนจากเยอรมันนำขาด 3 ลูก มาตั้งแต่นัดแรก เชื่อว่าเกมส์นี้จะแพ็คเกมส์รับเป็นพิเศษ โดยทิ้งกองหน้าเป้าอย่าง  อันเดร ซิลวา ไว้เพียงคนเดียว  ส่วนแพ็คกลาง คาดว่าจะยืน 4 คน รอเล่นจังหวะสวนกลับ ซึ่งจะเลือกใช้นักเตะตัวจริงจากชุดเดิมในการลงสนามทั้งหมด

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ