วิเคราะห์บอล ชาลเก้ -vs- บาเยิร์น (เดเอฟเบ โพคาล)

วิเคราะห์บอล ชาลเก้ -vs- บาเยิร์น (เดเอฟเบ โพคาล), วิเคราะห์บอล ชาลเก้ -vs- บาเยิร์น (เดเอฟเบ โพคาล)

วิเคราะห์บอล (เดเอฟเบ โพคาล) ชาลเก้ ไม่ใช่ทีมเดิมที่เคยแข็งแกร่งอีกต่อไปแล้ว ยิ่งวันนี้ต้องมาเจอกับทีมเบอร์ 1 ของเยอรมัน อย่าง บาเยิร์น ที่มีเกมส์รุกดุสุดๆ 4 เกมส์หลัง ซัดไป 16 ลูก ผิดกับเจ้าบ้าน 2 เกมส์ เสีย 8 ลูก แถมยิงไม่ได้สักประตู คงต้องบอกว่า โอกาสรอดยากมากๆ ฟอร์มสวนทางกันขนาดนี้ แม้จะมีข่าวลือว่า ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิค อาจจะส่งเด็กๆลงสนามหลายตำแหน่ง แต่ทว่าเด็กๆของเสือใต้ ฝีเท้าก็แทบไม่ได้ต่างจากพวกตัวจริงของเจ้าบ้านเลย ดังนั้นคงไม่ต้องคิดอะไรยาก เชียร์ บาเยิร์น พาเพลินใจ

ผลการแข่งขันที่คาด :  บาเยิร์น ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันจันทร์ที่ 3 มีนาคม 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : เวลตินส์ อารีน่า (VELTINS-Arena)
  • วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล  : ชาลเก้ 04 (อันดับ 6 บุนเดสลีก้า) vs บาเยิร์น มิวนิค (อันดับ 1 บุนเดสลีก้า )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ชาลเก้ (4-3-1-2) : อเล็กซานเดอร์ นูเบิ้ล ; จอนโจ้ เคนนี่, ฌองแคลร์ โตดิโบ, มาติย่า นาสตาซิช, บาสเตียน อ๊อกซิปก้า ; เวสตัน แม็คเคนนี่, นาสซิม บูเยลลับ, ซูอัต แซร์ดาร์ ; อามีน ฮาริต ; กีโด้ บวร์กสตัลเลอร์, เบนิโต้ รามาน

บาเยิร์น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ ; เบนจามิน ปาวาร์, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, ดาวิด อลาบา, ลูกัส แอร์กน็องเดซ ; โจฌัว กิมมิค, ธิอาโก้ อัลกานตาร่า ; โธมัส มุลเลอร์, เลออน โกเร็ตส์ก้า, ฟิลลิปเป้ คูตินโญ่ ; แซร์ก จีนาบรี้

ชาลเก้ 04 (Schalke 04)

คืนนี้เจ้าบ้านเจองานหนักอย่างแน่นอน เพราะต้องเจอหนึ่งในทีมที่มีเกมส์รุกดีที่สุดในโลก เสือใต้ บาร์เยิร์น มิวนิค ที่สำคัญพวกเขายังต้องมาเสียกองหลังคนสำคัญอย่าง  โอซาน คาบัค ไปจากอาการบาดเจ็บ โดยเกมส์ก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งพ่ายให้กับ โคโลญมา 3-0 แถมยังแพ้ให้กับ ไลป์ซิก ในบ้านตัวเอง 0-5  ทำให้วันนี้ต้องมีการปรับทัพกันยกใหญ่  คาดว่าวันนี้จะเติมชื่อของ ฌองแคลร์ โตดิโบ ลงไปเป็นกองหลังแทนตัวที่เจ็บ ส่วนตัวความหวังวันนี้ จะเลือกส่ง กีโด้ บวร์กสตัลเลอร์ ยืนหน้าเป้ารอทำประตูและมอบบทบาทเพย์เมคเกอร์วันนี้ให้กับ อามีน ฮาริต เป็นคนรับหน้าที่ ตามสูตร 4-2-3-1

บาเยิร์น มิวนิค (FC Bayern München)

ผู้มาเยือนคืนนี้จะเสียกองหน้าคนสำคัญอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟส เนื่องจากอาการบาดเจ็บไปเพียงแค่รายเดียว คาดว่าจะส่งดาวรุ่งอย่าง  โจชัว เซิร์กซี วัย 18 ลงสนามเพื่อเก็บประสบการณ์กับพวกพี่ๆอย่าง ฟิลลิปเป้ คูตินโญ่ , แซร์ก จีนาบรี้, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ