วิเคราะห์บอล ชลบุรี เอฟซี -vs- นครราชสีมา เอฟซี (ไทย ลีก)

วิเคราะห์บอล ชลบุรี เอฟซี -vs- นครราชสีมา เอฟซี (ไทย ลีก), วิเคราะห์บอล ชลบุรี เอฟซี  -vs- นครราชสีมา เอฟซี (ไทย ลีก)

วิเคราะห์บอล (ไทยลีก) หากไม่นับฟอร์มล่าสุดที่เจ้าบ้านไปพลาดท่าให้กับปราสาทสายฟ้ามา 4-0 โดยรวมฟอร์มของฉลามชลก็จะถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว ส่วนทางด้านผู้มาเยือน ก็ถือว่าเปิดฤดูกาลมาได้ลุ้นอยู่เหมือนกัน หลังจากหาชัยชนะได้แล้ว 1 เกมส์ ซึ่งเมื่อเทียบกับการออกสตาร์ทในฤดูกาลที่แล้ว ถือว่าต่างกันพอสมควร  ทางด้านสถิติการพบกันครั้งหลังสุด ชลบุรี ชนะไปได้ 3 แพ้ 2 เสมอ 1 โดยชัยชนะทั้ง 3 ครั้งหลัง เกิดขึ้นในบ้านของตัวเองทั้งหมด เมื่อวิเคราะห์แล้วต้องบอกเลยว่าทุกอย่างค่อนข้างออกมาสูสีกันพอสมควร แต่เมื่อมองสถิติการพบการแล้ว จะเห็นได้ว่า สวาทแคท เอาชื่อมาทิ้งไว้ที่นี่ทั้งหมด ดังนั้นเชื่อว่า เกมส์นี้ เจ้าบ้านจะถือหางอีกนิ่มอีกตามเคย

ผลการแข่งขันที่คาด : ชลบุรี ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 7/10

คืนวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 17:45 น.

  • สนามแข่ง : ชลบุรี สเตเดี้ยม (Chonburi Stadium)
  • วิเคราะห์บอล ไทย ลีก : ชลบุรี เอฟซี  (อันดับ 9 ไทย ลีก) vs นครราชสีมา เอฟซี( อันดับ ที่ 8 ไทย ลีก)

ชลบุรี เอฟซี (Chonburi)

นัดล่าสุดออกไปเยือนปราสาทสายฟ้า พลาดท่าแพ้ไม่เป็นท่าด้วยสกอร์ 4-0 วันนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน ทำให้ โค๊สเตี้ย  สะสม พบประเสริฐ ต้องเน้นเป็นพิเศษมากกว่าเดิม โดยยังคงเชื่อใจใช้งาน 3 ประแสนในรุก อย่าง ธีรเทพ วิโนทัย , แฮร์ริสัน ไคออน , ดราแกน บอสโควิช  เหมือนเช่นเคย ส่วนแดนกลางจะใช้นักเตะไทยอย่าง อดุลย์ หละโสะ ควงคู้กับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์

นครราชสีมา เอฟซี (Nakhon Ratchasima FC)

ผู้มาเยือนเพิ่งมีชัยมาในนัดล่าสุด ด้วยการเอาชนะ ระยองเอฟซี 1-2 ทำให้ตอนนี้พวกเขา ชนะ 1 แพ้ 1 ถือว่าฟอร์มโดยรวมใช้ได้ทีเดียว เกมส์นี้ คาดจะได้เห็น เดนนิส มูริลโล่ ยืนหน้าเป้า ส่วนหน้าที่ดูแลกลางรุก จะดัน เลอันโดร อัสซัมพ์เซา , วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ , อมาดู อ๊อตตาร่า เป็น 3 ประสานตัวทำเกมส์ขึ้นมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ