วิเคราะห์บอล คิวพีอาร์ -vs- ดาร์บี้ (แชมเปี้ยนชิพ)

วิเคราะห์บอล คิวพีอาร์ -vs- ดาร์บี้ (แชมเปี้ยนชิพ), วิเคราะห์บอล คิวพีอาร์ -vs- ดาร์บี้ (แชมเปี้ยนชิพ)

วิเคราะห์บอล (แชมเปี้ยนชิพ) หากเทียบผลงานกันแบบหลายๆแมตช์ จะพบว่า ผู้มาเยือนมีฟอร์มที่ดีกว่า 15 นัด หลังสุด แพ้ไปแค่ 2เกมส์เท่านั้น ผิดกับเจ้าบ้าน ที่แพ้ไปถึง 8 นัด ส่วนผลงานการพบกัน 7 ครั้งหลังสุดเป็น แกะขาเหล็กที่เอาชนะเกือบทั้งหมด โดยเกมส์ล่าสุดที่พวกเขาพ่ายให้กับเจ้าบ้านนั้น ต้องย้อนไปเมื่อปี 2016 โน้นเลย นอกจากนี้ หากเรามองเปรียบเทียบผู้เล่นแต่ละตำแหน่ง จะพบว่า ชื่อชั้นผู้เล่นของผู้มาเยือนจะค่อยข้างดีกว่า โดยเฉพาะพวกตัวรุกในแดนหน้า ดังนั้นคู่นี้ขอถือหางไปเชียร์ฝั่งผู้มาเยือน น่าจะไว้ใจได้มากกว่า อย่างแย่ที่สุด พวกเขาน่าจะได้ 1 แต้มกลับออกไป

ผลการแข่งขันที่คาด : ดาร์บี้ ชนะ 2-1 
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : เดอะ ไกยาน ปริ้น ฟัลดาชั่น สเตเดียม (The Kiyan Prince Foundation Stadium)
  • วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ :คิวพีอาร์ (อันดับ 15 แชมเปี้ยนชิพ) vs ดาร์บี้ (อันดับ 13 แชมเปี้ยนชิพ)

คิวพีอาร์ (Queens Park Rangers)

เจ้าบ้านยังจัดทัพไม่ลงตัว เพราะก่อนหน้ามีการสลับสับเปลี่ยนไปมาหลายตำแหน่งๆอยู่บ่อยๆ แต่เกมส์นี้คิดว่าจะได้เห็น 2 นักเตะสำคัญลงเป็นตัวจริงในเกมส์นี้ ไม่ว่าจะเป็น ท็อดด์ เคน นักรบแดกกลาง แท็กทีมกับ  อาไลอัส แชร์ ปีกสัญญชาติเบลเยี่ยมและเลือกใช้หน้าเป้าอย่าง จอร์แดน ฮูกิลล์ ดาวยิงประจำทีม ล่าตาข่าย

ดาร์บี้ เคาท์ตี้ (Derby County)

ผลงานยังไม่มีความชัดเจน จะว่าดีก็ไม่ใช่ จะว่าไม่ดีก็ไม่เชิง เพราะ 2 นัดหลังสุด ได้เล่นในบ้านตัวเอง แต่ก็ยังไม่สามารถสะกดคำว่าชัยชนะได้เลย หลังจากจบแค่ด้วยผลเสมอในบ้าน 2 เกมส์ติด แถมก่อนหน้านั้น พ่ายให้กับ บริสตอล ซิตี้ 3-2 คาดว่าวันนี้ ฟิลลิป โคคู เฮดโค๊ชแกะขาเหล็ก จะส่งนักเตะอย่าง เจย์เด้น บูเกิ้ล ที่เพิ่งหายเจ็บกลับลงคืนสู่สนาม ส่วนเพย์เมคเกอร์วันนี้จะเลือกใช้ เวนย์ รูนี่  (9นัด 3ประตู) ยืนหน้าต่ำ แล้ววาง  คริส มาร์ติน เป็นหน้าเป้ารอจบสกอร์

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ