วิเคราะห์บอล คลับ บรูซ -vs- แมนฯยู (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล คลับ บรูซ -vs- แมนฯยู (ยูโรป้า ลีก), วิเคราะห์บอล คลับ บรูซ -vs- แมนฯยู (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูโรป้า ลีก) เจ้าบ้านมีการเล่นสไตลล์เกมส์รุกเป็นหลัก แต่ปัญหาคือมักจะเสียประตูง่ายไปหน่อย ยิ่งวันนี้ต้องมาเจอทีมจากอังกฤษ ที่เหลือเพียงแค่ถ้วยเดียวให้ลุ้นแล้ว ที่สำคัญปีศาจแดงกำลังคืนฟอร์มเก่ง 4 ครั้งหลังสุดที่ออกไปเยือน ชนะทั้งหมด โดยเฉพาะการที่ไปเอาชนะ แมนซิตี้ แชมป์เก่า 0-1 ชนะ เชลซี 0-2 ยิ่งช่วยให้มีความมั่นใจเข้าไปอีก  แม้เจ้าบ้านจะฟอร์มดีเหมือนกัน แต่ก็เพราะระดับลีกคนละระดับกัน ที่สำคัญผลงานการพบกัน 2 ครั้งหลังสุด ผู้มาเยือนเก็บกินเรียบทั้งไปกลับ และกดไปถึง 8 เม็ด จึงเชื่อว่าเกมส์วันนี้ แมนยู จะสามารถเอาชนะกลับออกไปได้เหมือนที่เคยทำไว้ และเพื่อรักษาโมเมนตั้มของฟอร์มอันร้อนแรง เกมส์นี้พวกเขาจะจัดชุดเต็มและเป้าหมายคือชัยชนะเท่านั้น

ผลการแข่งขันที่คาด : แมนยู ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 00:55 น.

  • สนามแข่ง : ยาน เบรเดล สเตเดี้ยม (Jan Breydel Stadiom)
  • วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : คลับ บรุซ  (อันดับ 1 เบลเยียม ) vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ( อันดับ 7 พรีเมียลีก อังกฤษ )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

คลับ บรูซ (3-5-2) : ซิมง มิโญเล่ต์ – คลินตัน มาต้า, แบรนดอน เมเคเล่, ซิมง เดลี่ – เกรแป็ง ดิอัตต้า, ฮานส์ ฟานาเกน, เอเดร์ อัลบาเรซ, รุด ฟอร์เมอร์, เฟเดริโก้ ริกก้า – เอ็มมานูเอล เดนนิส, มิชาเอล เคอร์เมนซิค

แมนฯยู (4-2-3-1) : เซร์กิโอ้ โรเมโร่ – ดิโอโก้ ดาโลต์, ฟิล โจนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – สก็อตต์ แม็กโทมิเนย์, อันเดรียส เปไรร่า – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นานเดส, แดเนี่ยล เจมส์ – โอเดียน อิกาโล่

คลับ บรูซ (Club Brugge)

เจ้าบ้านวันนี้ ไม่ได้มีปัญหาด้านการจัดทัพแต่อย่าง ส่วนผลงานล่าสุด ยังไม่แพ้ใครมา 8 นัด ชนะ 4 เสมอ 4 ทำให้ ฟิลิปเป้ เคลม็องต์ เทรนเนอร์หัวใส ยังคงมั่นใจในตัวลูกทีมและยังคงเลือกใช้ทีมชุดหลักชุดเดิมอยู่ที่เพิ่งเอาชนะ วาสแลนด์ เบเวเรน 2-1 มาในเกมส์ล่าสุด 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester United)

ผู้มาเยือนจากอังกฤษยังคงมีเพียงแค่รายชื่อนักเตะที่เจ็บเป็น 2 สตาร์รายเดิม นั้นคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา ส่วนรายอื่นๆ ไม่ได้มีเพิ่มเติม แต่เชื่อว่าจำนวนชื่อที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ ไม่ได้ทำให้มีปัญหาด้านการจัดทัพแต่อย่างใด หลังจากที่ โอเล่ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ เพิ่งจะค้นพบสูตรที่ลงตัว หลังได้ บรูโน่ แฟร์นานเดส มาช่วยขับเคลื่อนแดนกลาง ทำให้เกมส์มีมิติมากขึ้น จนเป็นที่มาของชัยชนะล่าสุด 2-0 ในเกมส์ที่เจอกับเชลซี คาดว่าเกมส์วันนี้ศูนย์หน้าเป้าจะเลือกใช้ โอเดียน อิกาโล่ โดยให้ เมสัน กรีนวู้ด ขยับมาเล่นปีกซ้าย คู่กับ แดเนี่ยล เจมส์ ส่วนตำแหน่งอื่นๆจะใช้ชุดเดียวกับที่เอาชนะเชลซี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ