วิเคราะห์บอล กอซเทปเป้ -vs- ริเซสปอร์ (ซูเปอร์ ลีก ตุรกี)

วิเคราะห์บอล กอซเทปเป้ -vs- ริเซสปอร์, วิเคราะห์บอล กอซเทปเป้ -vs- ริเซสปอร์ (ซูเปอร์ ลีก ตุรกี)

วิเคราะห์บอล กอซเทปเป้ vs ริเซสปอร์ (ซูเปอร์ ลีก ตุรกี) ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้านชนะได้เพียงแค่เกมส์เดียว โดยเสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 เกมส์ แต่ก็ยังดีกว่าผู้มาเยือนซะอย่างงั้น เมื่อพวกเขาไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย 5 นัดหลังสุด แถมแพ้ไปถึง 4 เกมส์

คืนวันอังคารที่ 17 มีนาคม 2563 – เวลา 00:00 น.

  • สนามแข่ง : กอซเตเป้ กูร์เซล อัคเซล สตาดี้ (Gursel Aksel Stadium)
  • วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ ลีก กอซเทปเป้ (อันดับ 8) vs  ริเซสปอร์ (อันดับ 16)

กอซเทปเป้ (Goztepe)

ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะ 3 นัดล่าสุดแพ้รวดและเสียไปถึง 6 ประตู ความพร้อวันนี้ยังขาดนักเตะแกนหลังอีกหลายราย โดยเฉพาะ แซร์ด้า กูร์เลอร์ ปีกขวาตัวเก่งของทีม ที่ช่วยทีมซัดไปแล้ว 6 ประตู คาดว่าเกมส์วันนี้จะใช้ตัวปั้นเกมส์ถึง 3 ราย นั้นคือ สเตฟาโน่ นาโปลีโอนี่, คาเมร่อน เจโรม, ฮาลิล อัคบูนาร์ และวาง อังเดร กาสโตร เป็นหัวหอกตัวเป้าสำหรับล่าประตู

 ริเซสปอร์ (Rizespor)

ผู้มาเยือนวันนี้ ยังสะกดชัยชนะไม่เจอ 8 นัดติดเข้าแล้ว มาวันนี้ยังไม่สามารถใช้งาน มีร์โกล่า โมโรซิอุค , อิสมาแอล ดิโอมานเด้ 2 นักเตะสำคัญที่หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในวันนี้ คาดว่าเกมส์วันนี้พวกเขาจะวางหน้าเป้าตัวความหวังไว้ตัวเดียวนั้นคือ มิลาน สโกด้า โดยแพ็คเกมส์รับเป็นหลังแล้วรอจังหวะสวนกลับ

วิเคราะห์ฟุตบอล กอซเทปเป้ vs ริเซสปอร์ (ซูเปอร์ ลีก ตุรกี) 

ฟอร์มห่วยทั้งคู่ แต่ทว่า เจ้าบ้านกลับสะกดชันชนะเจอเยอะกว่า ทำให้พวกเขาดูดีกว่าในแง่ของฟอร์ม นอกจากนี้ หากดูชุดตัวนักเตะ พวกเขาก็ดูเหมือนจะพร้อมกว่า เพราะผู้เล่นมีความหลากหลายมากกว่า ประกอบกับสถิติการพบกัน มักจะเป็นชัยชนะในบ้านของใครของมัน ดังนั้นวันนี้เชียร์เจ้าบ้านที่ดูดีกว่าทุกด้าน น่าจะคว้ายชัยไปได้ไม่ยากเย็นนัก

ผลการแข่งขันที่คาด : กอซเทปเป้  ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 7/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ