วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ กลัดบัค vs เลเวอร์คูเซ่น (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ กลัดบัค vs เลเวอร์คูเซ่น, วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ กลัดบัค vs เลเวอร์คูเซ่น (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ กลัดบัค vs เลเวอร์คูเซ่น (บุนเดสลีก้า) ฟอร์มแจ่มทั้งคู่ โดยเฉพาะผู้มาเยือน ที่สามารถเอาชนะรวด 5 นัดรวด และยังไม่แพ้ใครถึง 11 เกมติด ส่วน เจ้าบ้าน 5 นัดหลังสุด ชนะไปถึง 3 และแพ้ไปได้เพียงแค่ เกมเดียว

คืนวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 – เวลา 20:30 น.

  • สนามแข่ง :  โบรุสเซีย พาร์ค สตาดิโอน (Borussia-Park)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า กลัดบัค (อันดับ 3) vs  เลเวอร์คูเซ่น (อันดับ 5)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

กลัดบัค (4-3-1-2) : ยาน ซอมเมอร์ – สเตฟาน เลเนอร์, มัทธิอัส กินเตอร์, นิโก้ เอลเวดี้, รามี เบนเซบายนี่ – โทเบียส สโตรเบิ้ล, อูเว่ นอยเฮ้าส์ – พาทริค เฮอร์มันน์, บรีล เอ็มโบโล่, มาร์คุส ตูราม – อลาสซ็อง เปลีย

เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ฮราเด็กกี้ – มิตเชล ไวเซอร์, สเวน เบนเดอร์, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, ดาเล่ย์ ซิงค์กราเฟ่น – ชาร์ลส์ อรานกุซ, เคเรม เดเมียร์บาย – คาริม เบลลาราบี, นาเดียม อามิรี่, มุสซ่า ดิยาบี้ – ไค ฮาแวร์ซ

มึนเชนกลัดบัค (Borussia Mönchengladbach)

เกมนี้เจ้าบ้านยังคงไร้ชื่อของ เดนิส ซากาเรีย กองกลางที่ยังคงนอนเดี้ยงอยู่ แต่เชื่อว่าพวกเขาจะใช้นักเตะชุดเดียวกับที่บุกไปเอาชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต มาด้วยสกอร์ 3-1   โดยการวางหมาก 4-3-1-2 ใช้คู่กองหน้าอย่าง มาร์คุส ตูราม , อลาสซ็อง เปลีย ยืนค้ำในแดนหน้า

เลเวอร์คูเซ่น (Bayer Leverkusen)

วันนี้ผู้มาเยือน ยังคงไร้ชื่อของ เควิน โฟลลันด์ กองหน้าคนสำคัญของทีม แต่พวกเขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ขุมกำลังสำรอง เก่งไม่แพ้ตัวจริง เนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว โชว์ฟอร์มแจ่ม บุกอัด เบรเมน มา 4-1 เช่นเดียวกัน ด้วยการยิงคนเดียว 2 ประตู จากแข้งสำรองอย่าง ฮาแวร์ซ จึงเชื่อว่า เกมวันนี้เจ้าตัว จะถูกส่งลงสนามอีกครั้ง ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีปัญหา เว้นแต่  ลาร์ส เบนเดอร์ ที่ต้องรอเช็คฟิตก่อนลงสนามอีกที วันนี้คาดว่า พวกเขาจะเปิดแผน 4-2-3-1 เพื่อมาล้า 3 แต้มในวันนี้

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ กลัดบัค vs เลเวอร์คูเซ่น (บุนเดสลีก้า)

แม้ว่าฟอร์มโดยรวม เจ้าบ้านจะเป็นรอง ผู้มาเยือนอยู่พอสมควร แต่ทว่า หากมองย้อนกลับไปสถิติที่พวกเขาพบกัน ต้องยกให้ กลัดบัค ที่ดูดีกว่า เพราะ 2 นัดหลังที่พบกันในเกมออกไปเยือน กลายเป็น กลัดบัคที่สามารถเอาชนะได้ทั้ง 2 เกม ดังนั้น บอล 3 หน้าแบบนี้ ขอเทคะแนนไปให้กับเจ้าบ้านดีกว่า อย่างน้อยพวกเขาไม่น่าจะแพ้ในถิ่นตัวเอง

ผลการแข่งขันที่คาด :  กลักบัค ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 7/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ