วิเคราะห์บอล กลัดบัค vs ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล กลัดบัค vs ดอร์ทมุนด์, วิเคราะห์บอล  กลัดบัค vs ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล กลัดบัค vs ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีก้า) ฟอร์มร้อนแรงกันมาทั้งคู่ หลังเจ้าบ้าน ชนะ 3 เสมอ 2 จาก 5นัดหลังสุด ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 4 แพ้ 1 คู่นี้น่าจะถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์ของค่ำคืนนี้เลยก็ว่าได้ โดยทั้งคู่อยู่อันดับที่ 3 และ 4 ทิ้งห่างกันเพียง 2 คะแนน นอกจากนี้ ทั้งสองทีมยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ด้วยกันทั้งคู่

คืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 – เวลา 00:30 น.

  • สนามแข่ง : โบรุสเซีย พาร์ค สตาดิโอน (Borussia-Park)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า มึนเชนกลัดบัค (อันดับ 3) vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (อันดับ 4 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

กลัดบัค (4-3-1-2) : ยาน ซอมเมอร์ – สเตฟาน เลเนอร์, มัทธิอัส กินเตอร์, นิโก้ เอลเวดี้, รามี เบนเซบายนี่ – อูเว่ นอยเฮ้าส์, คริสโตฟห์ เครเมอร์, เดนิส ซากาเรีย – ลาร์ส สตินเดิ้ล – อลาสซ็อง เปลีย, มาร์คุส ตูราม

ดอร์ทมุนด์ (3-4-1-2) : โรมัน บูร์กี้ – ลูคัส พิสเซค, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ดาน ซากาดู – อาชรัฟ ฮาคิมี่, อั๊กเซล วิตเซิ่ล, เอ็มเร่ ชาน, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – จูเลี่ยน บรันด์, ยาดอน ซานโช่ – เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

มึนเชนกลัดบัค(Borussia Mönchengladbach)

ความพร้อมของเจ้าบ้านวันนี้ ต้องบอกเลยว่าพร้อมมากๆเพราะไม่มีตัวเจ็บตัวแบนแต่อย่างใด แถมฟอร์มยังอยู่ในช่วงที่ดีมาก คาดว่าวันนี้จะเล่นแผน 4-3-1-2 โดยวาง คริสตอฟ คราเมอร์ เป็นตัวปั้นเกมส์จากแดนกลางและวาง อลาสซ็อง เปลีย ควงแขน  มาร์คุส ตูราม ยืนเป็นคู่หูหน้าเป้าในเกมส์วันนี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (Borussia Dortmund)

ทางด้านเสือเหลืองวันนี้จะยังคงไม่สามารถใช้งาน มาร์โก รอยส์ และ โธมัส เดอลานี่ย์ ที่นอนเดี้ยงอยู่ได้  อย่างไรก็ตาม รายชื่อผู้เล่นที่ช่วยกันเอาชนะ 4 เกมส์หลังสุด ยังอยู่ครบทุกตัว คาดว่าวันนี้จะได้เห็น  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เจ้าของ 9 ประตู จากการลงสนามเพียงแค่ 7 นัด ลงยืนเป็นหน้าเป้ารอล่าสกอร์ในคืนนี้แน่นอน โดยจะประสานงานกับ แข้งเทพประจำทีมตัวอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ธอร์แกน อาซาร์,ยาดอน ซานโช่ 2ปีกความเร็วสูง และใช้ จูเลี่ยน บรันด์ เป็นตัวปั้นเกมส์จากแดนกลาง

วิเคราะห์บอล กลัดบัค vs ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีก้า) 

คู่นี้ก็เหมือนกับ งูเหลือมเชือกกล้วย เพราะ 10 นัดหลังสุดที่เคยพบกัน กลายเป็นผู้มาเยือนเสือเหลืองดอร์ทมุนด์ ที่เอาชนะไปได้ทั้งหมดแบบ 100 เปอร์เซ็น ยิ่งตอนนี้ตัวนักเตะดอร์ทมุน มีแต่แข้งเทพๆแถมยังพากันเข้าขากันแบบสุดๆ จึงเชื่อว่าจะเป็นงานยากของเจ้าบ้านพอสมควร แม้ว่าพวกเขาจะไม่แพ้ใครเลย 5 นัดหลังสุด แต่ทว่าก็มีแมตช์ที่ควรจะชนะ อย่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็ทำได้เพียวแค่ผลเสมอ ดังนั้นเชื่อว่า เกมส์ที่ต้องเจอกันทีมที่แกร่งกว่า ประกอบกับสถิติการพบกันเหนือกว่า น่าจะเสร็จผู้มาเยือนอีกครั้ง ตามสไตล์

ผลการแข่งขันที่คาด : ดอร์ทมุนด์  2-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ