วิเคราะห์บอล กรานาด้า -vs- แอธฯ บิลเบา (โกปา เดล เรย์)

วิเคราะห์บอล กรานาด้า -vs- แอธฯ บิลเบา (โกปา เดล เรย์), วิเคราะห์บอล กรานาด้า -vs- แอธฯ บิลเบา (โกปา เดล เรย์)

วิเคราะห์บอล (โกปา เดล เรย์) สถิติเก่าๆที่เคยพบกันเป็นผู้มาเยือนอย่าง แอธฯ บิลเบา ที่เก็บกินเรียบ ชนะได้ถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุดที่พบกัน แม้ว่าพวกเขาจะฟอร์มบู่มาหลายเกมส์ แต่ทว่าเกมส์ล่าสุดได้เติมเชื้อเพลิงจากการเอาชนะบียาร์เรอัล มาได้ 1-0 ทำให้กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง  หลังจากที่ก่อนหน้าแพ้ 2 เกมส์ติด ส่วนทางด้านเจ้าบ้านยังไม่แพ้ใครมา 3 นัดติด โดยชนะไปถึง 2 (เกมส์ล่าสุดที่เขาพ่ายแพ้คือเกมส์ที่พ่ายให้กับผู้มาเยือนในรายการนี้นัดแรก 1-0) อย่างไรก็ตามแม้ว่าสถิติการกับกันของทั้งสอง จะเป็นผู้มาเยือนที่ดูดีกว่าในส่วนนี้ แต่ฟอร์มที่ไม่แน่นอนของผู้มาเยือน ยังสู้ฟอร์ที่ไม่แพ้ใคร 3 นัดติดของเจ้าบ้านไม่ได้ การได้กลับมาเล่นในบ้านวันนี้ด้วยสกอร์ที่ตามอยู่แค่ 1 ลูก ก็จะมีโอกาสสูงมากที่พวกเขาจะพลิกกลับมาเข้ารอบ จึงเชื่อว่าเจ้าบ้านที่มีแรงกระตุ้นจากเสียงเชียร์มากกว่า จะมีโอกาสชนะในเกมส์นี้ไป

ผลการแข่งขันที่คาด : กรานาด้า  1-0
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันพฤหัสบดี ที่ 5 มีนาคม 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส  (Estadio Nuevo Los Carmenes)
  • วิเคราะห์บอล โกปา เดล เรย์ :กรานาด้า (อันดับ 9 ลาลีก้า สเปน) vs แอธฯ บิลเบา ( อันดับ 10 ลาลีก้าสเปน )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลบา – บิคตอร์ ดิอาซ, เกร์มาน ซานเชซ, โดมิงกอส ดูอาร์เต้, การ์ลอส เนบา – ยันเกล เอร์เรร่า, มักซีม โกนาล็องส์ – อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส, การ์ลอส เฟร์นานเดซ, อัลบาโร่ บาดีโญ่ – โรเบร์โต้ โซลดาโด้

แอธฯ บิลเบา (4-2-3-1) : อูไน ซิมง – กาปา, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, ยูริ – ดานี่ การ์เซีย,มิเกล เบสก้า – อีเกร์ มูเนียอิน, ราอูล การ์เซีย,อินญิโก้ กอร์โดบ้า – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์

กรานาด้า (Granada)

เจ้าบ้านวันนี้ยังมีตัวเจ็บที่นอนเจ็บก่อนหน้าอย่าง เฟเด บิโก้ , เนย์เดร์ โลซาโน่, กีนี่ ส่วนนักเตะรายอื่นๆที่อยู่ในชุดหลัก ยังอยู่กับครบ พร้อมลงสนามในวันนี้ คาดว่า แผนวันนี้จะเล่นกลางรุก 3 ตัว โดยวาง การ์ลอส เฟร์นานเดซ, อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส, กับ อัลบาโร่ บาดีโญ่ ให้ค่อยสร้างสรรค์เกมส์และส่งศูนย์หน้าชาวสเปนอย่าง  โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ลงล่าสกอร์ หลังเจ้าตัวทำไปแล้ว 7 นัด แม้จะลงเล่นให้กับทีมเพียง 10 เกมส์เท่านั้น

แอตแลนติก บิลเบา(Athletic Bilbao)

ผู้มาเยือนเพิ่งฟื้นจากการเมาหมัดมาหลายนัด หลังพวกเขาเอาชนะ บียาเรอัล มาได้ 1-0 ทางด้านความพร้อมวันนี้จะยังไม่มีชื่อของ  ออสการ์ เด มาร์กอส ที่นอนเจ็บอยู่ก่อนแล้ว อย่างไรก็ตาม คาดว่าพวกเขาจะจัดทัพลงสนามเป็นชุดเดียวกับชุดล่าสุด นำโดย อินญิโก้ กอร์โดบ้า , อีเกร์ มูเนียอิน, ราอูล การ์เซีย ส่วนกองหน้าจะเลือกใช้หัวหอกอย่าง  อินญากี้ วิลเลี่ยมส์  ที่ซัดไปแล้ว 12 ประตู จากทุกรายการ

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ