วิเคราะห์บอล เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส vs ซิดนี่ย์ เอฟซี (ออสเตรเลีย เอลีก)

วิเคราะห์บอล เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส vs ซิดนี่ย์ เอฟซี, วิเคราะห์บอล เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส vs ซิดนี่ย์ เอฟซี (ออสเตรเลีย เอลีก)

วิเคราะห์บอล เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส vs ซิดนี่ย์ เอฟซี (ออสเตรเลีย เอลีก) ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2ทีม ถือว่าสูสีกันพอสมควร เนื่องจากพวกเขา ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 มาเหมือนกัน แม้ว่าทีมเยือนจะอยู่อันดับ 1 ของตาราง ส่วนเจ้าบ้านอยู่อันดับที่ 9 แต่ทว่า ฟอร์มช่วงหลังแทบไม่ได้ต่างกันเลย

คืนวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563 – เวลา 15:30 น.

  • สนามแข่ง : แบงค์เวสต์ สเตเดี้ยม (Bankwest Stadium)
  • วิเคราะห์บอล เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส (อันดับ 8) vs ซิดนี่ย์ เอฟซี (อันดับ 1)

เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส (Western Sydney Wanderers FC)

ความพร้อมของเจ้าบ้านวันนี้ จะอดใช้งานมิดฟิลด์จอมเก๋าอย่าง เพอร์ริม ชเว็กเลอร์ ที่ติดโทษแบนจากเกมส์ล่าสุด ทำให้ชวดลงสนามในวันนี้ นอกจากนี้ยังมีสต็อกที่นอนเดี้ยงเจ็บอีก 3 ราย แต่อย่างไรก็ตาม วันนี้เจ้าบ้านจะใช้จุดเด่นเกมส์รุกที่มี ดาเนี่ล จอร์เจียฟสกี้ , พาทริค ซีกเลอร์ เป็นปราการหลังสุดหนึบช่วยตั้งรับ และหวังจังหวะสวนกลับจากความเร็วปีกทั้งซ้ายขวา

ซิดนี่ย์ เอฟซี (Newcastle United Jets)

จ่าฝูงวันนี้ไม่มีรายชื่อตัวเจ็บหรือตัวแบนสักราย คาดว่าพวกเขายังคงใช้ชุดที่ดีที่สุดลงสนาม แม้ว่าจะเพิ่งเจ๊า เพิร์ธ กรอรี่ มาแบบไม่มีประตู 0-0 คาดว่าจะมาเปิดเกมส์สู้ด้วยแผน 4-4-2 โดยวาง 2 ดาวยิงขาโหดอย่าง อดัม เล ฟอนเดร้ และ คอสต้า บาร์บารูเซส ที่รวมกันซัดไปแล้ว 24 ประตู

วิเคราะห์ฟุตบอล เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส vs ซิดนี่ย์ เอฟซี (ออสเตรเลีย เอลีก)

สถิติเก่าๆ ดูเหมือนว่าจ่าฝูงจะกินเจ้าบ้านไม่ง่ายเท่าใดนัก เนื่องจากมีรอยแผลจากความพ่ายแพ้เจ้าบ้านอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ที่สำคัญฟอร์มพวกเขาเริ่มกลับมาดูน่าเกรงขามอีกครั้ง ซึ่งต่างจากผู้มาเยือนที่กลับเป็นฝ่ายที่ฟอร์มดร็อปลง แม้จะยังลงรั้งจ่าฝูงก็ตาม แต่อย่างไรก็ตาม เกมส์วันนี้ เชื่อว่ายังคงออกได้ 2 หน้า ไม่เสมอ ผู้มาเยือนก็มีโอกาสชนะ เพราะพวกเขามีเกมส์รุกที่โหดที่สุดในลีก จึงเชื่อว่า สถิติที่แพ้ยากในช่วงหลังของเจ้าบ้าน ไม่น่าจะต้านเกมส์รุกสุดโหดของผู้มาเยือนได้

ผลการแข่งขันที่คาด : ซิดนี่ย์ เอฟซี เสมอ 1-1 ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 7/10

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ