วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น vs โวล์ฟสบวร์ก (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น vs โวล์ฟสบวร์ก, วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น vs โวล์ฟสบวร์ก (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น vs โวล์ฟสบวร์ก (บุนเดสลีก้า) เจ้าบ้าน กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดุสุดๆ เพราะ 5 นัดหลัง พวกเขาชนะรวด แถมกดไปถึง 17 เม็ด และเสียไปเพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้น ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน เกมล่าสุดพลาดท่าให้กับดอร์ทมุนมา 2-0 ซึ่งเป็นนัดแรก จาก 5 เกมล่าสุดที่พวกเขาแพ้ โดยสะกดชัยเจอเพียงแค่ 2 เกม  

คืนวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563 – เวลา 01:30 น.

  • สนามแข่ง :  เบย์ อารีน่า (BayArena)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เลเวอร์คูเซ่น (อันดับ 4) vs โวล์ฟสบวร์ก (อันดับ 6)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ฮราเด็กกี้ ; มิตเชลล์ ไวเซอร์, สเวน เบนเดอร์, เอ็ดม็องด์ แตปโซบา, เวนเดลล์ ; ชาร์ลส์ อรานกุซ, เคเร็ม เดมีร์บาย ; คาริม เบลลาราบี้, นาเดียม อามิรี่, มุสซ่า ดิอาบี้ ; ไค ฮาแวร์ซ

โวล์ฟสบวร์ก (4-2-3-1) : โกเยน กาสตีลส์ ; เกเเว็ง เอ็มบาบู, มาริน พอนกราซิช, จอห์น บรู้คส์, เฌอโรม รุสซิยง ; ซาเเวร์ ชลาเกอร์, มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ ; เรนาโต้ สเตฟเฟ่น, อัดมีร์ เมห์เมดี้, โยซิป เบรคาโล่ ; วู้ต เว็กฮอร์สต์

เลเวอร์คูเซ่น (Bayer Leverkusen)

นอกจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเจ้าบ้านแล้ว วันนี้ยังไม่มีตัวเจ็บ ตัวแบน แม้แต่รายเดียว ทำให้พวกเขาพร้อมสุดๆในการเปิดวันบ้านนี้ คาดว่าเจ้าบ้าน อาจมีการปรับทัพบางตำแหน่ง อย่าง อเล็กซานดร้า ดราโกวิช แบล็กซ้ายวัยเก๋า เนื่องจากการแข่งขันที่ปรับให้มีเวลาพักเพียงแค่ 2 วัน แต่เชื่อว่า แผน 4-2-3-1 ที่พวกเขาจะนำมาใช้วันนี้ ยังคงต้องพึ่ง คาริม เบลลาราบี้, นาเดียม อามิรี่, มุสซ่า ดิอาบี้ 3 ประสานที่กำลังเข้าฟอร์มกันแบบสุดๆ โดยมี ไค ฮาแวร์ซ เป็นตัวยืนค่ำในแดนหน้า เพื่อรอปิดสกอร์

โวล์ฟสบวร์ก (Wolfsburg)

ฟอร์มเพิ่งมาสดุด ในนัดที่พ่ายให้กับดอร์ทมุน แถมยังต้องมีเสีย เฟลิกซ์ คลอส กองกลางตัวเก่งของทีมเข้าไปอีก ซึ่งส่งผลให้มีรายชื่อตัวเจ็บเพิ่มขึ้นไปอีก จากเดิมที่มีเพียง ยานนิค แกร์ฮาร์ด , เปาโล โอตาวิโอ้ , วิลเลี่ยม อย่างไรก็ตาม คาดว่า เกมวันนี้พวกเขาจะลองส่ง โยซิป เบรคาโล่ ลงมาบู๊ในริมเส้นฝั่งซ้ายดูบ้าง โดยห้อยหน้าตัวความหวังอย่าง วู้ต เว็กฮอร์สต์ เจ้าของ 11 ประตูในฤดูกาลนี้ เป็นหน้าเป้า ส่วนตัวขับเคลื่อนเกมรุก ยังคงเลือกใช้งาน  เรนาโต้ สเตฟเฟ่น, อัดมีร์ เมห์เมดี้ และ โยซิป เบรคาโล่ เป็นแกนหลักในการสนับสนุนเกมรุก

วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น vs โวล์ฟสบวร์ก (บุนเดสลีก้า)

แม้ว่า โวล์ฟบวร์ก จะแสดงให้เห็นแล้วว่า ฟอร์มที่ผ่านมาของพวกเขาถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว แม้ว่าชัยชนะที่ผ่านมาจะไม่ได้มากมาย แต่โอกาสที่พวกเขาจะแพ้แต่ละเกม ถือว่ายาก อย่างไรก็ตาม วันนี้ต้องมาเจอกับเจ้าบ้าน ที่ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงดุแบบสุดๆ เรียกได้ว่า สู้ได้กับทุกทีมในลีก ณ เวลานี้ ซึ่งอีกจุดที่สำคัญคือ ผู้เล่นสำรอง ที่ดูดีกว่า เนื่องจากผู้มาเยือน ตัวเจ็บเยอะ ทำให้การที่จะขยับปรับเปลี่ยน แทบจะทำอะไรไม่ได้เลย ดังนั้น เชียร์เจ้าบ้าน ห้างยา เย็นสบาย

ผลการแข่งขันที่คาด :  เลเวอร์คู เซ่น ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ