โรแบร์โต้ คาร์ลอส เผย เกือบได้ย้ายมาเล่นบนเวที พรีเมียร์ลีก

, โรแบร์โต้ คาร์ลอส เผย เกือบได้ย้ายมาเล่นบนเวที พรีเมียร์ลีก

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนักแบ็คซ้ายตีนระเบิดของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนที่เขากำลังที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่า ราชัน ชุดขาว โดยในตอนนั้น มีทีมจากพรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี ติดต่อเข้ามา และตัวเขาก็พร้อมที่จะย้ายเข้ามาเล่นในพรีเมียร์ลีกอย่างมาก เพราะทุกอย่างมีการพูดคุยกัน จนครบ หมดทุกอย่าง แต่สุดท้าย ดีลกลับต้องมาล้มในนาทีสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายปิด ตามรายของ โกล สื่อออนไลน์ชั้นนำ เมื่อวันที่ 21 พฤษภามคม 2563 ที่ผ่านมา

หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2007 โรแบร์โต้ คาร์ลอส  ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด ทำให้มีหลายสโมสรที่อยากจะดึงเจ้าตัวไปร่วมทีมด้วย ซึ่งหนึ่งในทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา ก็คือ เชลซี ยอดทีม จาก พรีเมียร์ลีก

“ในตอนนั้ม ผมเห็นว่ามีเพียงแค่ 2 ข้อเสนอที่ดูน่าสนใจ นั้นคือ เฟเนร์บาเช่ และ เชลซี แต่ทว่า สุดท้าย ดีลระหว่างผม กับ เชลซี ต้องล้มลงไป ทำให้ผมต้องเลือกไปเล่นในลีกตุรกีแทน” อดีตแบ็คซ้าย ทีมชาติบราซิล กล่าว

“แต่ผมต้องบอกเลยว่า ในตอนนั้น เรื่องระหว่างผมกับ เชลซี มันใกล้จะเป็นข่าวจริงมากจริงๆ เพราะทุกอย่างมีการพูดคุยตกลงกันครบหมดแล้ว รอเพียงแค่ให้ผมเดินทางไปเซ็นสัญญา ซึ่งตอนนั้น ผมได้พูดคุยกับ อบราโมวิช และ ปีเตอร์ เคนยอน แต่ทว่า สุดท้าย มันมีบางเรื่องที่ไม่ผ่าน มันคึอเรื่องเกี่ยวกับทนาย แต่ก็นั้นแหละ เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้เสมอ ได้โลกของฟุตบอล ซึ่งผมก็เข้าใจดี”

นอกจากนี้ คาร์ลอส ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ในปี 1995 ตอนที่เขายังเป็นแข้งของทีม พัลไมรัส ก็เคยเกือบที่จะได้ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนนั้น แอสตัน วิลล่า สนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย แต่ทว่า พวกเขาไม่สามารถจ่ายค่าตัวตามที่ ตันส้งกัดของเขาในตอนนั้น ต้องการได้ จึงเลือกย้ายไปค้าแข้งใน เซเรีย อา กับ อินเตอร์ มิลาน แทน

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ