แดนนี่ โรส เผย สเปอร์ เคยยื่นซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาร่วมทัพด้วยจริง

, แดนนี่ โรส เผย สเปอร์ เคยยื่นซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาร่วมทัพด้วยจริง

แดนนี่ โรส แบ็คซ้ายความเร็วสูง ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า สมัยที่ เมาริวิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคุมทัพไก่เดือยทองอยู่นั้น เขาเคยพยามที่จะยื่นซื้อตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาร่วมทัพด้วย แต่ทว่า ปรากองหลังทีมชาติอังกฤษ กลับเรื่องที่จะย้ายไปอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ แทน

“ผมยังจำได้แบบไม่มีลืมเลยว่า ในเกมส์ที่เราไปแข่งกับ ฮัลล์ ซิตี้ ที่ ไวท์ฮาร์ทเลน เกมวันนั้นพวกเราชนะ 3-0 ซึ่ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมในตอนนั้น ได้แต่พูดชื่นชมฟอร์มของ แฮรร์ แม็คไกวร์ ไว้อย่างเยอะ และหลังจบเกมส์นั้น เหมือนเขาพยามที่จะเดินเรื่องซื้อดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมอย่างจริงๆจังๆด้วยนะ” โรส กล่าวใน The Lockdown podcast

“ในตอนนั้น พอช พยามบอกกับเราว่า แม็คไกวร์ เก่งและเหมาะสมกับทีมอย่างอะไร ทำให้ผมสนใจที่จะหาข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับตัวของเขา จนกระทั้ง ผมก็พบว่า เส้นทางการค้าแข้งบนเส้นทางอาชีพของผู้ชายคนนี้ ไม่ธรรมดาเอาเสียเลย”

“หลังจากนั้นไม่นาน ผมและเขา เราได้มีโอกาสร่วมฝึกซ้อมด้วยกันในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งต้องบอกตามตรงเลยว่า ถึงเขาจะเล่นในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ค แต่การครองบอลของเขา เหนียวจนไม่มีใครเข้ามาแย่งจากเท้าได้เลยล่ะ นอกจากความเก่งของเขาแล้ว เขายังมีความเป็นผู้นำสูงอีกด้วย ฉะนั้น การที่เขาได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ ตอนนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่เหมาะสมสุดๆแล้วจริงๆ “

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ