อดีตเอเย่นต์ เผยเป็นนัย คักลาร์ โซยุนคู อาจย้ายไปอยู่กับ หงส์แดง

, อดีตเอเย่นต์ เผยเป็นนัย คักลาร์ โซยุนคู อาจย้ายไปอยู่กับ หงส์แดง

โกลดอทคอม สื่อออนไลน์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า มุสตาฟา โดกรู อดีตเอเย่นต์ของ คักลาร์ โซยุนคู ปราการหลังจอมแกร่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า อดีตลูกค้าของเขา มีความเป็นไปได้สูงมากที่เขาจะย้ายทีม เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ เขายังกล่าวอีกด้วยว่า ทีมที่มีโอกาสคว้าตัวกองหลังของจิ้งจอกสยามไปร่วมทีมด้วยมากที่สุด คือ ลิเวอร์พูล ตามรายงานเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2563 

คักลาร์ โซยุนคู ในวัย 23 ปี ของ เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมบนเวที พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะเป็นการเข้ามารับหน้าที่แทน แฮรร์ แม็คไกวร์ ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เจ้าตัวก็สามารถทำหน้าที่ได้อย่างดีไม่มีที่ติ ส่งผลให้แข้งรายนี้ เป็นแกนหลักสำคัญของทีมไปแล้ว และยังเป็นที่จับตาของหลายต่อหลายสโมสร ณ เวลานี้

“ข่าวที่เคยเกิดขึ้นกับบาร์ซ่า มันเคยมีมานานแล้ว พวกเขาจ้องมอง คักลาร์ มาตั้งแต่ก่อนย้ายไปเล่นให้ ไฟร์บวร์ก ด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันแบบเป็นทางการ จนกระทั่งมาถึงตอนนี้ ผมคิดว่า หากเขาต้องย้ายทีมจริงๆ ก็ควรเป็นทีมที่เขาสามารถได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ” มุสตาฟา โดกรู  กล่าวกับสื่อ

“แต่หากเรามองเฉพาะเวทีในพรีเมียร์ลีก ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล คือสโมสรที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเขา เพราะด้วยสถานะด้านการเงินของพวกเขา ประกอบกับความทะเยอทะยาน ที่ทำให้เขามองเห็นสิ่งที่พวกเขาจะทำกันให้ฤดูกาลหน้า ส่วน แมนฯ ซิตี้ หรือ แมน ฯ ยู ผมว่ายังไม่ค่อยจะเหมาะสักเท่าไหร่”

ทั้งนี้ ตอนที่ คักลาร์ โซยุนคู ย้ายมาจาก ไฟร์บวร์ก ใหม่ๆ ก็ต้องนอนเดี้ยงจากอาการบาดเจ็บทันที จนกระทั่ง เขาหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาฟิตอีกครั้ง ก็สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้ทันที อย่างที่เราได้เห็นในปัจจุบัน

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ