โจรสุดแสบ เนียนสวมหน้ากาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปล้นร้านค้า

, โจรสุดแสบ เนียนสวมหน้ากาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์  ปล้นร้านค้า

แสบถึงทรวง เมื่อโจรสุดแสบ เกิดคิดสุดยอดไอเดีย เนียนสวมหน้ากาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ดังของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก เพื่อไปบุกปร้นร้านค้า ในช่วงล็อคดาวน์ ตามรายงานเมื่อวานที่ 19 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่ ไคโร เมืองหลวง ของ ประเทศอิยปต์ จากรายงานกล่าวว่า กลุ่มคนร้าย มีทั้งหมด 4 คนด้วยกัน โดยมีการอำพรางใบหน้าด้วยการสวมหน้ากาก ที่เป็นใบหน้านักฟุตบอลคนดังอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์  ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะที่คนในประเทศต่างรู้จักกันเป็นอย่างดร เข้าไปเพื่อบุกปร้นร้านค้าแห่งหนึ่ง บนถนน เฮกัล ซึ่งอยู่ในเขต นาเซอร์

ทั้งนี้ แก๊งโจรกลุ่มนี้  มีการพกอาวุตติดตัวด้วย ซึ่งได้พยามหลบนี้ไป หลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้เข้ามาเห็นในจังหวะที่ ผู้รายกลุ่มนี้พยามที่จะงัดประตูร้านค้าดังกล่าวพอดิบพอดี จนกระทั่ง ตำรวจอิยีปต์สามารถตามจับกลุ่มได้ครบทั้ง 4 คน ในเวลาต่อมาไม่นาน

อย่างไรก็ตาม ซาล่าห์ กลายเป็นนักเตะที่คนทั่วโลกต่างรู้จักในฐานะนักฟุตบอล ซึ่ง ปัจจุบันค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์ โดยเฉพาะผู้คนในประเทศอียิปห์ ไม่มีใครไม่รู้จัก ดาวเตะรายนี้ พร้อมทั้งมีการเชิดชูเขาไปอย่างมาก เนื่องจากเป็นบุคลากรที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

นอกจากผลงานที่ยอดเยี่ยมที่เจ้าตัวทำไว้กับสโมสรแล้วยังมีผลงานที่เขาสร้างไว้กับทีมชาติอียิปต์ จากการลงเล่นในฐานะแข้งทีมชาติทั้งหมด 67 เกม สามารถผลิตสกอร์ไปได้ถึง 41 ประตู ซึ่งถือว่าเป็นแข้งความหวังที่จะพาทีมชาติไปสู่รอบลึกๆทุกครั้งที่มีการแข่งระดับนานาชาติ อย่างเช่น รายการแข่งขันฟุตบอลโลก อีกด้วย

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ