เอ็มบั๊ปเป้ ถูกส่งตรวจหาเชื้อ โควิด-19 หลังเจ้าตัวมีอาการป่วย

เอ็มบั๊ปเป้ ถูกส่งตรวจหาเชื้อ โควิด-19 หลังเจ้าตัวมีอาการป่วย, เอ็มบั๊ปเป้ ถูกส่งตรวจหาเชื้อ โควิด-19 หลังเจ้าตัวมีอาการป่วย

คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงเปแอชเช ถูกส่งตรวจเพื่อหาเชื้อ โควิด-19 หลังเจ้าตัวมีอาการป่วย จนไม่สามาถมาซ้อมร่วมกันทีมได้ 2 วัน โดยหลังการตรวจ พบว่าผลของการตรวจเป็นลบ

ตามรายงานสือต่างประเทศ ได้ออกมากล่าวว่า คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้  ดาวยิงประจำทีม ปารีส แซงแช็กแมน มีไข้และเจ็บคอ จนทำให้ไม่สามารถมาซ้อมร่วมกับทีมได้ ด้วยความกังวลดังกล่าว สโมสรจึงแนะนำให้ไปตรวจ เพราะมีโอกาสที่จะติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากประเทศฝรั่งเศษเองก็เริ่มมีตัวเลขผู้ติดเชื้อหลายรายแล้ว ก่อนที่ผลการตรวจครั้งนี้จะออกมาเป็นลบ โดย เปแอชเช จะมีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เสือเหลือ ดอร์ทมุน ในวันที่ 11 มีนาคม 2563 นี้ 

โทมัส ทูเคิ่ล ยังได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวอีกว่า “เอ็มบับเป้ ยังคงมีอาการป่วนอยู่ แต่เขาก็เริ่มซ้อมเบาๆได้บ้างแล้วล่ะ อย่างไรก็ตาม โปรแกรมการแข่งขันที่จะมาถึงเร็วๆนี้ เราจะต้องเฝ้าดูอาการเขาอีกที ว่าจะสามารถลงมาช่วยทีมได้หรือไม่” 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ