เอเย่นส่วนตัว เมซุต โอซิล ออกมาเปิดเผยข่าวลือ ย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช

, เอเย่นส่วนตัว เมซุต โอซิล ออกมาเปิดเผยข่าวลือ ย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช

เบอร์คุต โซกุต เอเย่นส่วนตัวของ เมซุต โอซิล ได้ออกมาเปิดเผยถึง ข่าวลือ ระหว่างลูกค้าของเขากับ เฟเนร์บาห์เช รวมไปถึงความเป็นไปได้ที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่หลายคนต่างกำลังติดตามอยู่

“เมซุต ยังเหลือสัญญากับทีมสอีก 1 ปี จนถึงขณะนี้ พวกเรายังไม่มีโอกาสได้คุยกันเลย ว่าจะเอายังไงต่อไปจากนี้” โซกุต กล่าวกับ บีอิน สปอร์ต สื่อชั้นนำ

“หากถามผมว่า อนาคตของเขาจะเป็นอย่างไรต่อจากนี้ ผมคงไม่รู้เหมือนกัน แต่อย่างที่เรารูัๆคือ เขาอายุ 32 ปีแล้ว ฉันนั้นเขาเองเหลือเวลาไม่นานมากนัก ในการค้าแข้งบนลีกระดับสูงบสุด”

“อย่างไรก็ตาม เรื่องแบบนี้ ผมไม่สารมารถเข้าไปชี้นำอะไรได้มากมายนักหรอก คงต้องปล่อยให้คนในครอบครัวของเขาเป็นคนที่ตัดสินใจ เพราะเรารู้กันอยู่แล้วว่า อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตหลังจากนี้”

“ส่วนข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับ เฟเนร์บาห์เช ผมยังไม่สามารถบอกอะไรได้ในตอนนี้ เพราะมันมีรายละเอียดบางอย่างที่ห้ามเปิดเผยให้คนภายนอกรู้”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ