เอล-เมลาลี่ ศูนย์หน้า อองเช่ร์ ถูกจับข้อหา ช่วยตัวเองในที่สาธารณะ

, เอล-เมลาลี่ ศูนย์หน้า อองเช่ร์  ถูกจับข้อหา ช่วยตัวเองในที่สาธารณะ

เดอะซัน ได้มีรายงานที่ทำให้วงการฟุตบอลต้องตะลึง เมื่อ ฟาริด เอล-เมลาลี่ ศูนย์หน้าตัวเป้าของ อองเช่ร์ ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศษ เกิดอารมณ์เปลี่ยนแบบผิดที่ผิดเวลา เพราะเขาถูกจับกุมในข้อหา ช่วยตัวเองในที่สาธารณะ ตามรายงานเมื่อวานที่ 6 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา

เหตุเกิดขึ้นเมื่อ เพื่อนบ้านของเขาได้พบเห็น เอล-เมลาลี่ ที่กำลังทำการสไลด์หนอนของเขา ที่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งตอนนั้น เอล-เมลาลี่ เองกำลังแอบส่องเพื่อนบ้านสาวรายหนึ่งอยู่ด้วย เพื่อนบ้านที่พบเห็นจึงมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เข้ามาตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง หัวหอกทีมชาติแอลจีเรีย ก็โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวทันทีแบบไม่รีรอ พร้อมตั้งข้อหาทำอนาจารในที่สาธารณะ 

อย่างไรก็ตาม ดร้า คีรัก-โคลลาริก ทนายส่วนตัวของเขา ได้ออกมาชี้แจงว่า “เขาไม่ได้มีความตั้งใจที่จะพุ่งเป้า (ทำอนาจาร) ไปที่คนใดคนหนึ่งเลยด้วยซ้ำ ซึ่งไม่ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ก้าวร้าวหรือเป็นการกระทำที่ไม่ดีต่อใคร”

ล่าสุด เอล-เมลาลี่ ได้ถูกปล่อยตัวชั่วคราว ซึ่งเรื่องทั้งหมดจะต้องรอการพิจรณาในชั้นศาลอีกที ว่าเขามีความผิดจริงหรือไม่ หากดาวยิงรายนี้ถูกตัดสินว่าผิดจริง อาจทำให้เขาต้องติดคุกเป็นเวลานานถึง 12 เดือน พร้อมทั้งยังถูกปรับเงินอีก 13,000 ปอนด์

ทั้งนี้ ทางสโมสร อองเช่ร์ ก็ได้รับทราบถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์นี้แล้ว โดยจะมีการดำเนินการหรือลงโทษกองหน้ารายนี้อย่างไร คงต้องรอให้การคำสั่งศาลยุติอีกทีเสียก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ