เอมเร่ ชาน ออกโรงเตือน จาดอน ซานโช่ ว่า อย่าคิดย้ายไปแมนฯยู

, เอมเร่ ชาน ออกโรงเตือน จาดอน ซานโช่ ว่า อย่าคิดย้ายไปแมนฯยู

เอมเร่ ชาน มิดฟิลด์จอมเข้ม ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาแนะนำเพื่อนร่วมทีมอย่าาง จาดอน ซานโช่ ว่าต้องคิดให้ดี เรื่องย้ายไปร่วมทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่เป็นข่าว

“ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา มีผู้คนจำนวนมากที่เชียร์ให้ จาดอน ซานโช่ ย้ายไปหาความสำเร็จกับสโมสรใหญ่ๆ ซึ่งผมไม่เห็นด้วย หากทีมนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจาก พวกเขา ไม่ได้มีความยิ่งใหญ่ไปกว่า ดอร์ทมุนด์ เลยแม้แต่น้อย” อดีตกองกลาง หงส์แดง กล่าวกับ สปอร์ต บิลต์า”

“ไม่ว่าเราจะมองแค่ในแง่ของกีฬาฟุตบอล หรือความสนใจเฉพาะตัว นั่นไม่ใช่ทีมที่คนอย่าง ซานโช่ ควรจะเลือกหรอก ซึ่งผมบอกกับเขาเสมอว่า เราควรเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ให้นานมากกว่านี้”

“หนุ่มน้อยคนนี้ เขามีพรสวรรค์ที่สูงมาก ระดับการเล่นของเขาเหนือกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าความเก่งระดับเขา มีแค่ไม่กี่คนบนโลกนี้ด้วยซ้ำ ซึ่งผมบอกเลยว่า อีกไม่นานนักหรอก ที่คนอย่างเขาจะกลายเป็นแข้งที่สำคัญที่สุดในทีม ผมมั่นใจ”

ทั้งนี้ จาดอน ซานโช่ เองก็เคยออกมากล่าวถึง เรื่องที่เจ้าตัวอยากที่จะย้ายไปร่วมงานในถิ่น โอลแทรฟฟอร์ด ว่าคือหนึ่งในความฝันของเจ้าตัว แต่ทว่า ล่าสุด เอ็ด วูดเวิร์ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงนโยบาย ในตลาดซื้อขายนี้ ว่าพวกเขาจะไม่ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในตลาดซื้อขาย เนื่องจากปัญหาสถานการณ์เงิน ที่ยังมีปัญหาในช่วงโควิด-19 นี้ สวนทางกับ ค่าตัวที่ทัพเสือเหลือต้องการสูงมหาศาล จึงมีความเป็นไปได้ว่า ดีลดังกล่าว อาจไม่เกิดขึ้นในตลาดซื้อขายที่จะถึงนี้

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ