โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ออกแนะคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ให้อยู่บุนเดสลีก้าก่อน

, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ออกแนะคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ให้อยู่บุนเดสลีก้าก่อน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าจอมยิงของ บาเบิร์น มิวนิค ได้ออกโรงแนะ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงของทีมคู่แข่งอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าควรค้าแข้งอยู่ในลีก บุนเดสลีกา ต่อให้นานกว่านี้ ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมที่ใหญ่กว่าในลีกอื่น ตามรายงานของ โกลดอทคอม สื่อออนไลน์ชั้นนำ

ดาวยิงน้องใหม่ป้ายแดงของ ดอร์ทมุนด์ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง หลังเจ้าตัวซัดไปคนเดียวถึง 12 ประตู จากการลงสนามเพียงแค่ 11 เกมส์เท่านั้น โดยก่อนหน้า เขายังโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมไว้กับทีมเก่าอย่าง เรดบูล ซัลซ์บวร์ก ด้วยกันผลิตสกอร์ไปถึง 28 ลูก เพียงแค่ครึ่งฤดูกาลเท่านั้น ก่อนจะย้ายมาเล่นในลีก บุนเดสลีก้า เยอรมัน

ฮาแลนด์ กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรป โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ที่กำลังต้องการศูนย์หน้าตัวใหม่ เนื่องจาก คาริม เบนเซม่า เข้าสู่วัยปลดระวางแล้ว แม้ว่าเขาจะเพิ่งย้ายทีมออกจากลีกออสเตรียได้ไม่นานก็ตาม

“เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและมีศักยภาพสูงมาก แต่เขาควรต้องใช้เวลา ซึ่งผมไม่อยากให้เขากดดันจากคำพูดของผมหรอกนะ” ยอดกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ กล่าว

“ถ้าเขายังคงทำงานอย่างหนัก แน่นอน เขาจะกลายเป็นผู้เล่นที่เก่งกว่านี้ได้อีกมาก จนก้าวไปสู่ระดับท็อป ดังนั้นผมคิดว่ามันคงดีกว่า ถ้าเขายังคงค้าแข้งอยู่ในลีก บุนเดสลีก้า ต่อให้นานกว่านี้ ก่อนที่จะก้าวไปสู่อนาคตที่ยิ่งใหญ่”

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ