เมอร์สัน ลั่น ต่อให้ เป๊ป เป็นกุนซืออาร์เซน่อล ก็ไม่ได้แชมป์

, เมอร์สัน ลั่น ต่อให้ เป๊ป เป็นกุนซืออาร์เซน่อล ก็ไม่ได้แชมป์

พอล เมอร์สัน ตำนานนักเตะของ​อาร์เซนอล ที่ผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์ของช่อง สกาย สปอร์ต ได้ออกมากล่าวว่า สถานการณ์ของทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในตอนนี้ ต่อให้มีกุนซือขั้นเทพอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา มาเป็นผู้จัดการทีม ก็ไม่สามารถพาคว้าแชมป์ได้

“ผมจะพูดถึงสิ่งที่ อาร์เซน่อล กำลังเป็นอยู่ตอนนี้ เอาแบบให้ชัดเจนไปเลยนะ  ต่อให้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา มาเป็นผู้จัดการทีมของอาร์เซน่อล ก็ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้อยู่ดีนั้นแหละ” เมอร์สัน กล่าว

“อาร์เซน เวนเกอร์ เคยพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้หลายครั้งอยู่เหมือนกัน ปัญหานี้มันเกิดขึ้นมาอย่างยาวนานแล้วล่ะ ซึ่งทั้งหมดมันเกิดขึ้นจากตัวนักเตะล้วนๆ เพราะพวกเขายังดีไม่พอสมหรับทีม จนทำให้ปัจจุบัน ทีมนี้ยังคงเหมือนกับว่า มันยังคงอยู่กับที่เดิมไม่ไปไหน”

“ส่วนตัวแล้ว ผมชอบผู้จัดการทีมอย่าง มิเกล อาร์เตต้า เขาทำให้ผมประทับใจ เขาดีกว่าหลายๆคนที่ได้เข้ามาคุมทีมในช่วงหลังๆ แต่อย่างไรก็ตาม เราต้องยอมรับว่า ทีมอย่าง อาร์เซน่อล ยังคงห่างไกลกับคำว่าลุ้นแชมป์จริงๆ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ