ลีโอเนล เมสซี่ เผยสาเหตุที่ปฎิเสธการร่วมทัพกับ แมนฯยู เมื่อปี 2008

, ลีโอเนล เมสซี่ เผยสาเหตุที่ปฎิเสธการร่วมทัพกับ แมนฯยู เมื่อปี 2008

เว็บไซต์ต่างประเทศ ได้มีรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงสูงสุด ของ บาร์เซโลนา ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีมยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยติดต่อมาหาเพื่อเชิญชวนไปร่วมทีมด้วยในปี 2008 ซึ่งตอนนั้เขาอายุได้ราวๆ 20ปี แต่เจ้าตัวปฎิเสธไป เพราะคิดว่า การที่อยู่กับบาร์ซ่า มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว

หากย้อนกลับไปในสมัยที่ เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ยังวัยรุ่นอยู่นั้น ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากพรีเมียร์ลีก ได้เคยพยามที่จะเข้ามาเชิญชวนเขาไปร่วมทัพปีศาจแดงด้วย ซึ่งในสมัยนั้น แม้เมสซี่ จะยังไม่ได้เฉิดฉายเหมือนทุกวันนั้น แต่ตัวเขาก็ยังเป็นดาวรุ่นที่หลายคนจับตามองอยู่ ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวตอบปฎิเสธที่จะไปค้าแข้งในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดไป เพราะเขามองว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ดีที่สุดสำหรับเขาอยู่แล้ว

“ผมตอบเขาไปอย่างตรงไปตรงมาว่า ผมมีความสุขดีกับบาร์โซโลน่า ที่นี่มีนักเตะชั้นยอดมากมายและยังเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว ผมจะย้ายไปเพื่ออะไร  ครอบครัวของผมมีความสุขดีกับบาร์เซโลน่า”

ปัจจุบัน ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ไปแล้วทั้งหมด 16 ฤดูกาล ซัดไปทั้งหมด 627 ลูก จากการลงสนาม 718 เกมส์ พร้อมทั้งพาทีมคว้าถ้วยรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ ลา ลีกา 10 สมัย , แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 3 สมัย, โกปา เดล เรย์ อีก 6 สมัย และ แชมป์สโมสรโลกอีก 3 สมัย ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก

 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ