ลีโอเนล เมสซี่ พูดคุยกับบอร์ด เพื่อขอให้เก็บ คูตินโญ่ ไว้กับทีม

, ลีโอเนล เมสซี่ พูดคุยกับบอร์ด เพื่อขอให้เก็บ คูตินโญ่ ไว้กับทีม

the Athletic สื่อประเทศสเปน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงของ บาร์เซโลน่า ได้พูดคุยกับบอร์ด ว่าเขาต้องการให้ทีมเก็บ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไว้กับทีม โดยหากจะขายนักเตะออกจากทีม คนที่ควรจะขายมากที่สุดคือ อุสมาน เดมเบเล่ ตามรายงานเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กำลังเป็นข่าวว่าอาจมีการย้ายทีมอย่างหนัก ในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ไม่ต้องการเก็บเขาไว้กับทีม แม้ว่าเจ้าตัวจะสามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ทว่า พวกเขาก็ไม่ยอมซื้อขาด เนื่องจากราคาที่ขายสูงเกินกว่าที่ทีมเสือใต้จะจ่ายไหวและต้นสังกัดเอง ก็ต้องการขายในราคาที่ใกล้เคียงกับตอนที่พวกเขาซื้อมา

ล่าสุด สื่อต่างประเทศได้มีการรายงานความเคลื่อนไหวของดาวเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ว่า ซุปเปอร์สตาร์ประจำทีมอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ต้องการให้ คูตินโญ่ อยู่ร่วมกับทีมต่อ โดยเขาได้เข้าไปพูดคุยกับบอร์ดว่าให้เก็บมิดฟิลด์รายนี้ไว้กับทีม หรือหากจำเป็นต้องขายนักเตะคนใดคนหนึ่งออกจากทีม ก็น่าจะเป็น อุสมา เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศส มากกว่า 

อย่างไรก็ตาม จากแหล่งข่าวเชื่อว่า เจ้าบุญทุ่มต้องการที่จะขาย คูตินโญ่ออกจากทีมพร้อมกับ อ็องตวน กรีซมันต์ โดยพวกเขาหวังรวบรวมเงินให้ได้ก้อนโต เพื่อดึงอดีตนักเตะเก่าอย่า เมนย์มาร์ กลับมาร่วมทีม รวมถึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน ในตลาดซื้อขายที่จะถึงนี้

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ