อโยเซ เปเรซ เผยสาเหตุที่ ปฏิเสธ บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด

, อโยเซ เปเรซ เผยสาเหตุที่ ปฏิเสธ บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด

อโยเซ เปเรซ กองหน้าความเร็วจัดของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกเปิดใจเล่าเรื่องราวของเขา ที่ครั้งหนึ่งเคยมีสโมสรยักษ์ใหญ่จากสเปนตามจีบ ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด แต่ตนกลับปฎิเสธข้อเสนอทั้งหมดไป พร้อมบอกเหตุผลที่น่าสนใจบางอย่าง

“ตอนที่ผมยังเป็นดาวรุ่งในชุด U-21 ผมเคยได้รับข้อเสนอของ บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายก็ได้ตัดสินใจเลือกเล่นให้กับ เตเนริเฟ ที่ลีกดิวิชั่น 2 เหมือนเดิม” เปเรซ กล่าว

“มันก็จริงอยู่ที่ว่า การได้รับข้อเสนอจาก 2 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์ซา และ มาดริด เป็นอะไรที่พิเศษที่สุดแล้วสำหรับชีวิตทุกฟุตบอล แต่พวกเขาบอกกับผมว่า ผมต้องไปเริ่มต้นใหม่ในฐานะเด็กฝึกหัดในชุดเล็กกอีกครั้ง ซึ่งผมจึงมองว่ามันยังไม่ใช่การย้ายทีมที่ดีพอ”

“หลังจากนั้นไม่นาน ทีมดังจากโปรตุเกส อย่าง เอฟซี ปอร์โต ก็เป็นอีกทีมที่ยื่นข้อเสนอดีๆมาให้ผม จนเราได้พูดคุยกันจนกระทั้งเซ็นสัญญาจนเกือบจะสมบูรณ์ แต่ทว่า มันติดปัญหารายละเอียดนิดๆหน่อยๆ ซึ่งในตอนนั้น นิวคลาสเซิ่ล กลายเป็นทีมที่แสดงให้ผมได้เห็นว่า พวกเขาต้องการผมจริงๆ ซึ่งมันชัดเจนกว่าทีมอื่น ผมจึงตัดสินใจย้ายมาเล่นในอังกฤษ อย่างที่เห็นนี้แหละ”

“อย่างไรก็ตาม ปอร์โต ก็ไม่ได้มีความพยามที่จะแข่งกับ นิวคลาสเซิ่ล เพื่อแย่งผมเลยแม้แต่น้อย ซึ่งผมเองก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะถึงยังไง พรีเมียร์ลีก ก็เป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว”

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ