เบ็คแฮม เอาด้วยคน ! เลือกใครเก่งกว่ากันระหว่าง เมสซี่ หรือ โรนัลโด้

, เบ็คแฮม เอาด้วยคน ! เลือกใครเก่งกว่ากันระหว่าง เมสซี่ หรือ โรนัลโด้

เป็นเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ที่คนในวงฟุตบอลมักมีคำถามที่ว่า ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงของบาร์เซโลน่า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะของยูเวนตุส ใครเก่งกว่ากัน โดยทั้งแฟนบอลและเหล่านักเตะ ที่ออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้ ก็ต่างมีคำตอบที่คละเคล้ากันออกไป 

ล่าสุด ซุปเปอร์สตาร์วงการลูกหนัง ที่ดังไม่แพ้ เมสซี่ และ โนรัลโด้ อย่าง เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงมุมมองของเขาที่มีต่อสองนักเตะระดับโลกนี้ด้วยว่า “เมสซี่ คือสุดยอดที่สุดในระดับของเขา ไม่มีวันที่จะมีใครเลียนแบบเขาได้” เบ็คแฮม อดีตแข้งซุปเปอร์สตาร์วัย 44 ปี กล่าว

แม้ว่าเขาจะออกมาชม เมสซี ก่อน แต่ทว่า เขายังยกให้ ดาวยิงของ ยูเวนตุส อย่างโรนัลโด้ อยู่เหนือกว่านักเตะคนอื่นๆที่อยู่ในยุคปัจจุบัน ” เมสซี่ และ โรนัลโด้ เขาอาจไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกัน แต่เขาทั้งคู่ อยู่เหนือกว่านักเตะคนอื่นๆทั้งหมด”

ปัจจุบัน เบ็คแฮม อยู่กับสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ฐานะเจ้าของทีมและยังเป็นประธานสโมสรเองอีกด้วย โดยเขายังกล่าวย้อนถึงครั้งหนึ่งที่มีโอกาสได้ดวลกัน ลีโอเนล เมสซี่ สมัยที่เขายังค้าแข้งอยู่กับ เปแอสเช ในเกมส์ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ในปี 2013

, เบ็คแฮม เอาด้วยคน ! เลือกใครเก่งกว่ากันระหว่าง เมสซี่ หรือ โรนัลโด้

“ตอนนั้น เราเป็นฝ่ายนำก่อนที่ เมสซี่ จะถูกส่งลงสนาม จนกระทั่งเขาถูกส่งลงมาและก็สามารถยิงได้เลย ซึ่งในตอนนั้นมีความสุขมากกับการได้เล่นเกมส์ระดับนั้น ขณะที่ผมเริ่มมีอายุเยอะแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ชอบความพ่ายแพ้หรอกนะ ทีมเราเล่นได้ทั้งเกมส์เหย้าเยือน เราภูมิใจที่เราไม่แพ้ บาร์เซโลน่า ในการเล่นสองเกมส์ นั้นแหละคือสิ่งที่กระตุ้นพวกเรา” 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ