แกรี เนวิลล์ ประกาศ แมนฯยู จะกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

, แกรี เนวิลล์ ประกาศ แมนฯยู จะกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

แกรี เนวิลล์ อดีตแบล็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศว่า ต้นสังกัดเก่าของเขานั้น จะเป็นทีมที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์เต็มตัวรวมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า

แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา ทีมปีศาจแดงนั้น จะมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดีเท่าที่ควรนัก ทำให้ทีมรักของเขาล่วงลงไปอยู่โซนกลางตาราง แต่การทีทีมได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันเดส กางกลางทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีม ทำให้ทัพปีศาจแดงเริ่มยกระดับตัวเองกลับมาที่จุดเดิมอีกครั้ง จนทำให้ทีมกลับสู่อันดับที่ 5 ของตาราง

ทั้งนี้ เนวิลล์ ยังกล่าวอีกด้วยว่า ทีมของเขากำลังดำเนินการสร้างทีมไปยังทิศทางที่ถูกต้อง โดยเชื่อว่า การที่ทีมกำลังจะจัดซื้อนักเตะใหม่อีก 3-4 ราย จะทำให้พวกเขากลับมาสู่จุดที่ดีที่สุดอีกครั้ง และนั้นจะทำให้ทีมของพวกเขา กลับมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เหมือนอย่างที่เคยเป็นอย่างแน่นอน

“ยูไนเต็ด อาจมีปัญหาในการแก้ปัญหาระดับค่าตัวของนักเตะและค่าเหนื่อยให้ต่ำลงตามที่พวกเขาต้องการได้ แต่เราไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงเกี่ยวกับตลาดซื้อขายที่จะถึงนี้” อดีตกับตันปีศาจแดงกล่าว

“สิ่งสำคัญที่สุด คือ พวกเขากลับมาค้นพบฟอร์มของตัวเองอีกครั้ง แม้ว่าเราจะยังคงตามหลัง ลิเวอร์พูล ถึง 30 คะแนนก็ตาม แต่ผมมั่นใจว่า ฤดูกาลหน้า เราจะกลับมาลุ้นแชมป์อย่างที่พวกเราเคยเป็นได้อีกครั้ง”  

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ