แกรี่ เนวิลล์ เผยแผนเตรียมรับมือ หาก ลิเวอร์พูลได้แชมป์ในปีนี้

, แกรี่ เนวิลล์ เผยแผนเตรียมรับมือ หาก ลิเวอร์พูลได้แชมป์ในปีนี้

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันว่า เขายอมรับว่า ลิเวอร์พูล เหมาะสมที่จะเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ทุกประการ แต่ก็มีแผนการที่จะล้อเลียนอดีตทีมคู่แข่งตลอดการเอาไว้แล้ว หากพวกเขาต้องชูถ้วยโดยที่ไม่มีแฟนบอลในสนาม ตามรายงานของ มิลเลอร์ วันที่ 4 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล กำลังเข้าใกล้คำว่าแชมป์มากที่สุดในรอบ 30 ปี โดยพวกเขาต้องการชนะอีกแค่ 2 นัดหรือ 6 แต้มเท่านั้น แต่ทว่าการแข่งขันทั้งหมดต้องหยุดชะงักเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังเล่นงานทั่วโลก โดยเฉพาะในแทบยุโรป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดได้มีการวางแผนที่จะกลับมาแข่งขันในเร็วๆนี้อีกครั้ง ซึ่งหากมีการกลับมาแข่งจริง สิ่งที่อาจลีกเลี้ยงไม่ได้เลยคือการแข่งขันแบบปิดการเข้าชม โดยไม่ให้แฟนบอลหรือคนอื่นๆที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้ามาภายในสนาม นั้นจะทำให้ทีมที่รอคอยแชมป์มานานถึง 30 ปี ต้องชูถ้วย โดยไม่มีแฟนบอลของพวกเขาในสนามเลยแม้แต่คนเดียว

ล่าสุด เนวิลล์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องแปลกมาก หากไม่ให้แชมป์กับ ลิเวอร์พูล แต่หากเรามองไปโซนท้ายตาราง มันก็แปลกเหมือนกันสำหรับทีมที่ต้องตกชั้น หากต้องตัดสินจบซีซันไปในทันที ซึ่งแน่นอนมีบางลีกที่เลือกตัดจบซีซันแล้วมอบแชมป์ให้กับทีมจ่าฝูงในบางประเทศ แต่ผมคิดว่าการตัดจบหรือโมฆะ อาจไม่เกิดขึ้นกับเวที พรีเมียร์ลีก”

ทั้งนี้ อดีตแบล็คขวายังกล่าวถึงวิธีการรับมือในสถานการณ์ที่จะตามรวมถึงเตรียมการล้อเลียน หากหงส์แดงได้แชมป์ อีกด้วยว่า “ถ้า ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ขึ้นมาจริงๆ ผมคงไม่ถึงขั้นต้องหรีออกจากประเทศหรอก”

“ผมคิดว่ามันคงเป็นการเจ็บปวดเล็กๆ เมื่อต้องเห็นพวกเขาคว้าแชมป์แบบไม่มีแฟนบอลในสนาม ไม่มีผมอยู่ที่ตรงนั้น แน่นอน มันจะคงเป็นเครื่องหมายดอกจันเล็กๆไว้บนเสื้อของผม ตอนนี้ผมออกอากาศกับ สกาย สปอร์ต เพื่อความฮาเล็กๆน้อยๆ”

“พวกเขาสมควรแล้ว ที่จะเป็นแชมป์ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และพวกเขาเหมาะที่จะได้รับเหรียญรางวัลของ พรีเมียร์ลีก แต่มันไม่สามารถลบล้างเรื่องที่เราจะแซวไปอีก 20 ปีข้างหน้าต่อจากนี้”

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ