อดีตเอเย่นต์ เนย์มาร์ ออกมายืนยัน เรอัล มาดริด ยังคงตามตื้อไปร่วมทัพ

, อดีตเอเย่นต์ เนย์มาร์ ออกมายืนยัน เรอัล มาดริด ยังคงตามตื้อไปร่วมทัพ

อดีตเอเย่นต์ดาวยิงบราซิลเลี่ยน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยังคงตามตื้อที่จะคว้า เนย์มาร์ ไปร่วมทัพด้วย หลังมีความอยากตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมงานในถิ่น เบอร์นาบิว นานแล้ว

ว้ากเนอร์ ริเบโร อดีตตัวแทนของสตาร์ ปารีส แซง-แชร์กแมง ได้ออกมากล่าวกับ อีเอสพีเอ็น เกี่ยวกับ ราชัน ชุดขาว ว่าพวกเขามีความสนใจที่จะคว้าตัวอดีตลูกค้าของเขาไปร่วมทีมนานหลายปีแล้ว โดยได้มีการติดต่อพูดคุยกับสโมสรหลายต่อหลายครั้ง รวมถึงปีก่อน และเขาเชื่อว่า ทุกวันนี้อาจจะมีการพยามติดต่อเพื่อขอซื้อ เนย์มาร์ ไปร่วมทีมด้วย

“ผมเคยบินไปที่ มาดริด อยู่หลายต่อหลายครั้ง เพราะ ฟลอเรนติโน ต้องการที่จะดึงตัวดาวเตะอย่าง เนย์มาร์ ไปร่วมทัพด้วยให้ได้”  ว้ากเนอร์ ริเบโร  กล่าวกับสื่อ

“เมื่อปีที่ผ่านมา ตอนที่ผมอยู่กับเขาช่วงเดือนพฤษภาคม ในออฟฟิศส่วนตัวของเขา เขายังบอกกับผมว่า เขานั้นยังคงฝันที่จะคว้าตัว เนย์มาร์ มาร่วมทีมอยู่นะ แน่นอน เขายังคงต้องการดาวเตะรายนี้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ