จอห์น เทอร์รี่ พูดคุยอะไรกับบอร์ด หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกปลดเมื่อปี 2007

, จอห์น เทอร์รี่ พูดคุยอะไรกับบอร์ด หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกปลดเมื่อปี 2007

มิลเลอร์ สื่อดังประเทศอังกฤษ ได้มีรายงานว่า จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีม เชลซี ได้ออกมาเปิดเผยคำพูดของเขากับผู้บริหารของทีม หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมครั้งแรก 

โชเซ่ มูรินโญ่ เคยรับงานตำแหน่งผู้จัดการทีมกับทีมสิงห์โตน้ำเงิน เชลซี ถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกนั้นเริ่มเมื่อปี 2004 และเขาสามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ตั้งแต่ปีแรกที่เข้ามาคุมทีม จากนั้นก็ยังพาทีมกวาดถ้วยรางวัลไปถึง 6 โทรฟี่ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปี แต่ทว่าในปี 2007 เขากลับปลดออกจากตำแหน่ง เนื่องจากผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลังๆ

วันที่ 23 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยถึงครั้งที่เขายังเป็นนักเตะว่า “นักเตะทุกคนเกิดความเสียใจและไม่อายที่จะเข้าไปพูดคุยกับบอร์ดบริหาร เพื่อให้พวกเขาคิดทบทวนใหม่ เกี่ยวกับเรื่อง มูรินโญ่ ในเวลานั้นมีเสียงแว่วอยู่ในหูตลอดเวลาว่าผลในลีกของพวกเรากำลังย่ำแย่ และเขาก็เดินเข้ามา (มูรินโญ่) พร้อมกับบอกพวกเราว่า ใช่ ฉันถูกไล่ออกแล้ว จากนั้นเขาก็เดินรอบห้องเพื่อกอดกับทุกๆคน”

“เหล่าแข้งหนุ่มที่ดูเป็นผู้ใหญ่ ต่างมีน้ำตาโดยไม่ที่ไม่อายใคร แน่นอน พวกเรากำลังคิดว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป เราอยากมีใครสักคนที่คอยชี้แนะ พวกเราเข้าไปคุยกับบอร์ดบริหาร เพื่อร้องขอให้เขาอยู่ต่อ เราคิดว่าพวกเขาอาจตัดสินใจเร็วไปหน่อยสำหรับเรื่องนี้ เพราะเขาคือคนที่ดีที่สุดที่พวกเราเคยร่วมงานด้วย ซึ่งสุดท้ายมันก็ไม่เกิดประโยชน์เอาไร เมื่อพวกเขาตัดสินใจไปแล้ว ใช่แล้ว หลังจากนั้นชายหนุ่มก็ต่างพากันร้องไห้ด้วยความเสียใจ”

โชเซ่ มูรินโญ่ได้กลับมาคุม เชลซี  อีกครั้งในปี 2013 แต่ทว่าสุดท้ายกลับทำผลงานไม่เข้าตาบอร์ดบริหารและยังมีปัญหากับ แพทย์หญิงประจำทีม จนกระทั้งถูกปลดออกจากตำแหน่งในปี 2015 

 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ