จอนโจ เชลวี่ ออกมาเปิดใจ ผิดพลาดที่เลือกลา ลิเวอร์พูล

, จอนโจ เชลวี่ ออกมาเปิดใจ ผิดพลาดที่เลือกลา ลิเวอร์พูล

จอนโจ เชลวี่ มิดฟิลด์จอมยิงไกลของ นิวคลาสเซิ่ล ออกมาเปิดใจถึงการตัดสินใจที่ผิดพลาดในการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2013 เพราะตัวเขาเชื่อว่า หากอยู่กับทีมต่อถึงตอนนี้  อาจก้าวเป็นตัวหลักในทีมชุดปัจจุบันไปแล้ว

“ผมย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในวัยเพียงแค่ 21 ปีเท่านั้น และเชื่อว่า คงไม่มีนักฟุตบอลคนไหนหรอก ที่เซ็นสัญญาตอนอายุ 17 ปี แล้วย้ายออกจากทีมในระยะเวลาเพียงแค่ 3 ปี เพราะกลัวที่จะไม่ได้ลงสนาม” เชลวี่ กล่าว

“ผมเองก็ยอมรับนะว่า สิ่งที่ผมทำ มันดูนิสัยไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เพราะผมไม่มีความสุขเลยกับการที่ได้ลงเพียงแค่ 1-2 เกมส์แล้วหลุดจากการมีชื่อในทีมไป ซึ่งไม่มีชื่อแม้แต่ม้านั่งสำรอง 6-7 เกมส์ เพื่อสลับสับเปลี่ยนให้ผู้เล่นคนอื่นๆ”

“ในสมัยนั้น แม้ว่าโค๊ชจะอธิบายเหตุผลที่ดีแค่ไหนก็ตาม ผมไม่เคยสนใจมันเลย รวมถึงรุ่นพี่คนอื่นๆในทีมด้วยเช่นกัน เพราะผมเองคิดว่า ผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกต่อไปแล้ว”

“แต่คุณเชื่อไหม สุดท้ายแล้วผมก็แอบกลับมาคิดอยู่บ่อยครั้งเหมือนกันนะว่า เอ๊ะ หรือว่าเราอดทนอยู่กับ ลิเวอร์พูล น้อยเกินไป ซึ่งหากนานกว่านี้ คงจะดี อย่างว่าแหละ ไม่มีใครรู้หรอก บางทีหากผมอยู่กับทีมให้นานกว่านี้อีกสัก 2 ปี ผมอาจกลายเป็นตัวหลักของพวกเขาไปแล้วก็ได้ แต่ไม่มีอะไรช่วยได้หรอก เพราะทุกอย่างมันกลายเป็นแค่อดีตไปแล้ว”

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ