เซร์คิโอ อเกวโร่ สุดป่วน โทรกวน ลีโอเนล เมสซี่ ตั้งแต่ 9 โมงเช้า

, เซร์คิโอ อเกวโร่ สุดป่วน โทรกวน ลีโอเนล เมสซี่ ตั้งแต่ 9 โมงเช้า

เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าดาวยิงตัวเทพ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาโชว์ป่วน ในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังสตรีมมิ่งเกมส์ ด้วยกายต่อสายโทรศัพท์ไปหา ลีโอเนล เมสซี่ ซุปเปอร์สาตร์ของ บาร์เซโลน่า 

กุน อเกวโร่ ได้ใช้เวลาว่างในช่วงที่โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลต้องหยุดชะงัก ด้วยการสตรีมมิ่ง การเล่นวีดีโอเกมส์ของเขา ผ่านโปรแกรมชื่อดัง แต่ว่าครั้งนี้ เจ้าตัวกับโชว์ป่วนกว่าทุกครั้ง ด้วยการต่อสายตรงไปหา ดาวยิงของ บาร์เซโล่าน่าอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ งานนี้เล่นเอาแฟนๆที่ติดตามชมอยู่ในตอนนั้น อึ้งไปตามๆกัน โดยเขาทั้งคู่ มีการพูดคุยกันเพียงแค่ประโยคสั้นๆ งานนี้ ทำเอา เมสซี่ และแฟนๆ งง ตามกันเป็นแถวเลยทีเดียว

, เซร์คิโอ อเกวโร่ สุดป่วน โทรกวน ลีโอเนล เมสซี่ ตั้งแต่ 9 โมงเช้า

โดยทั้งคู่ ได้พูดคุยกันเป็นภาษาสเปน ซึ่ง อเกวโร่ ก็ได้เปิดลำโพง เพื่อให้แฟนๆได้รับฟังไปพร้อมกันกับเขาด้วย

“มีอะไรหรือเปล่า ทำไมนายโทรมาหาฉัน เมื่อ 9โมงเช้า โทรมาทำไม ” เมสซี่ ถาม ดาวยิงเรือใบ ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบกลับแบบกวนๆว่า “ฉันต้องตรวจโควิด”

“แล้วนายจะโทรหาฉันทำไม” เมสซี่ เมสซี่ ถามอีกครั้ง เพราะยัง คง งง กับสิ่งที่ อเกวโร่บอก  

“ฉันก็ไม่รู้สินะ ฉันเพียงแค่อยากจะทักทายนายตอนเช้าเท่านั้น ฉันแค่รู้สึกว่า การได้เห็นชื่อนายในโทรศัพท์ มันเป็นอะไรที่เจ๋งดี ฉันรู้สึกเบื่อๆตอน 9 โมงเช้า เลยคิดว่าจะโทรไปหานายดู” หลังจากที่เขาพูดประโยคนี้จบ เขาทั้งคู่ก็ฮาลั่น ท่ามกลางการสตรีมมิ่งสด 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ