อูไน เอเมรี อาจได้กลับไปทีมเก่าอย่าง บาเลนเซีย หลังจบฤดูกาลนี้

, อูไน เอเมรี อาจได้กลับไปทีมเก่าอย่าง บาเลนเซีย หลังจบฤดูกาลนี้

มาร์ก้า สื่อชั้นนำในประเทศสเปน มีรายงานว่า บาเลนเซีย สโมสรชื่อดัง ในลีก ลา ลีก้า สเปน กำลังวางแผนที่จะดึง อูไน เอเมรี อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กลับมาคุมทีมอีกครั้ง 

ก่อนหน้านี้ กุนซือวัย 48 ปี เคยงานคุม บาเลยเซีย ถึง 4 ฤดูกาลด้วยกัน ซึ่งเกิดขึ้นในปี 2008-2012 แม้ว่าจะสามารถพาทีมก้าวไปสู่เวทียุโรปอย่าง ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ได้ แต่ก็ยังไม่เคยพาทีมคว้าแชมป์ใดๆเลย

ปัจจุบัน ไอ้ค้างคาว มี อัลเบิร์ต เซลาเดส เป็นเฮดโค้ชของทีม โดยเขามีสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2021 แต่ด้วยสถานการณ์ของทีมที่ไม่ค่อยจะดีนัก ประกอบกับฟอร์มที่เริ่มออกทะเล จนพาทีมล่วงไปอยู่อันดับที่ 7 ทำให้นักวิเคราะห์หลายราย มองว่า หากสิ้นสุดฤดูกาลนี้แล้วทีมไม่สามารถมีตั๋วไปแข่งในเวทียุโรปได้ อาจมีการเปลี่ยนโค๊ชในทันที

ทั้งนี้ พวกเขามองว่า อูไน เอเมรี มีความคุ้นเคยกันดีกับทีม รวมถึง รู้วิธีการที่จะพาทีมไปแข่งในระดับเวทียุโรปเป็นอย่างดี จึงเชื่อว่า เขาน่าจะพาทำกลับสู่ระดับท็อปของลีกได้อีกครั้ง ซึ่ง เอเมรี ก็ยังคงว่างงาน หลังจากที่โดน อาเซน่อล ปลด เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ