เธียร์รี อองรี เปิดเผยว่าการเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ง่ายกว่า เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า

, เธียร์รี อองรี เปิดเผยว่าการเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ง่ายกว่า เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า

เธียร์รี อองรี อดีตศูนย์หน้าดาวยิงสูงสุดของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล  ได้ออกมาเปิดเผยเชิงวิเคราะห์เกี่ยวกับการเล่นให้กับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ว่าทำไม ถึงง่ายกว่าการค้าแข้งให้กับ บาร์เซโลน่า ทั้งๆที่ศัยภาพของทีมจากสเปนนั้นแข็งแกร่งกว่าทีมจากอังกฤษหลายเท่า

โดยครั้งนี้ เขาได้พูดคุยกับกองหน้าตัวเก่งของเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เซร์คิโอ อเกวโร ผ่านทางวีดีโอคอลที่จัดรายการโดย พูม่า

“ผมต้องยอมรับตรงๆเลยว่า ตอนที่ผมยังเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ผมสามารถทำทุกอย่างที่ผมต้องการในสนามตามที่ผมต้องการได้ ผมมีอิสรแบบร้อยเปอร์เซ็นในการเล่น” อดีตดาวยิงฝรั่งเศษกล่าว

“หากจะพูดให้เห็นภาพ ก็คงคล้ายๆกับคุณ(อเกวโร) ที่ได้เล่นคู่กับ ดิเอโก ฟอร์ลัน ส่วนผมก็มี เบิร์กแคมป์ และ คานู คอยสนับสนุนนั้นแหละ”

“พวกเขา เป็นทีมที่เล่นสไตล์โจมตีจากตรงกลางขึ้นมาซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งต่างจากผมที่สามารถลงมาล่วงบอลตรงกลางสนามและสามารถฉีกออกข้างเพื่อลากเลื้อยขึ้นมาทางริมเส้นได้ ซึ่งการเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า จึงแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง”

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ