เอเย่นต์ส่วนตัวของ อดาม่า ตราโอเร่ ออกมาเปรย ว่าอาจมีความเคลื่อนไหวในตลาด

, เอเย่นต์ส่วนตัวของ อดาม่า ตราโอเร่  ออกมาเปรย ว่าอาจมีความเคลื่อนไหวในตลาด

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา เดลี่เมล สื่อดังประเทศอังกฤษ ได้ออกมีรายงานว่า โรดรี้ บาสเตอร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโตของ วูล์ฟแฮมตัน ได้ออกมาอ่อยใส่ตลาดซื้อขายที่จะถึงเร็วๆนี้ ว่าลูกค้าของเขาพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

อดาม่า ตราโอเร่ กำลังเป็นที่จับตาของสโมสรดังหลายสโมสรในยุโรป หลังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งการเล่นในพรีเมียร์ลีกและบนเวทียุโรป โดยทีมล่าสุดที่มีข่าวคว้าตัวดาวเตะนี้ไปร่วมทีมด้วย คือ ลิเวอร์พูล

โรดรี้ บาสเตอร์ ได้ออกมากล่าวว่า “เราคงจะยังไม่พูดถึงเรื่องของสถานะสัญญาของเขา เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวมาก แต่สิ่งที่เรายอมรับได้คือ ฤดูกาลนี้ อดาม่า กำลังอยู่ในช่วงดีมากๆ และเมื่อเราดูจากอายุของเขาแล้ว เขายังสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมได้อีกมากมาย”

“มันก็จริงอยู่ที่ว่าสถานะการณ์ตอนนี้ยังไม่ปกติ แต่หากทุกอย่างกลับเป็นเหมือนเดิม เขาต้องมีคนสนใจที่ดึงตัวไปร่วมทีมอย่างแน่นอน และผมก็หวังว่าทุกอย่างจะกลัมาปกติในเร็ววัน เราจะได้รู้กันเกี่ยวกับเรื่องของ อดาม่า ในตลาดซื้อขายนี้”

ทั้งนี้ อดาม่า ตราโอเร่ กำลังโชวฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และพัฒนาการของเขากำลังไปข้างหน้าแบบก้าวกระโดด แม้ว่าปีกรายนี้จะดูร่างยักษ์ไปหน่อย แต่มันไม่ได้ทำให้เขาเป็นรองในเรื่องของความเร็วเลยแม้แต่น้อย ที่สำคัญเจ้าตัวซัดไปแล้ว 6 ประตู กับ 10 แอสซิตส์ในฤดูกาลนี้ และยังมีส่วนสำคัญในการพาทีมหมาป่าเข้ารอบ ยูโรป้าลีก อีกด้วย นอกจากนี้เขายังมี ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ที่กำลังตามจีบอยู่

 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ