เจอตัวแล้ว ศราวุฒิ มาสุข พร้อมช่วยเหลือทุกเรื่อง ยกเว้นหนี้พนัน

, เจอตัวแล้ว ศราวุฒิ มาสุข พร้อมช่วยเหลือทุกเรื่อง ยกเว้นหนี้พนัน

เมื่อวันพุทธที่ 14 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมากล่าวว่า พร้อมให้ความช่วยเหลือ  ศราวุฒิ มาสุข  ในทุกๆเรื่อง ยกเว้นหนี้พนัน ที่เจ้าตัวต้องหาวิธีจัดการเอง แต่จะช่วยคิดหาทางออกที่ดีที่สุดให้

ก่อนหน้านี้ มีข่าวการตามหาตัวของ  ศราวุฒิ มาสุข ที่ถูกลงข่าวว่าหายตัวไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งจากแหล่งข่าวแจ้งมาว่า เจ้าตัวพยามนี้เจ้าหนี้โต๊ะบอลที่ตามไล่ล่า เนื่องจากติดหนี้พนันก้อนโตเอาไว้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดพบว่า นักเตะทีมชาติไทย รายนี้ ได้พักอยู่กับ ส.จ. ชื่อดังรายหนึ่ง ที่จังหวัด ระยอง ซึ่งตอนนี้ เขาและนายกสมาคมฟุตบอล หรือ บิ๊กอ๊อด พยามหาทางเข้าพูดคุยกัน เพื่อหาทางออกถึงเรื่องนี้อยู่

บิ๊กอ๊อด กล่าวว่า ” กรณีของ หนุ่ย ศราวุฒิ ยังไงเราก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเต็มที่ แต่เรื่องที่จะให้นำเงินเพื่อไปใช้หนี้ส่วนตัวที่เกิดจากการพนันฟุตบอลคงเป็นไปไม่ได้ และก็คงเป็นไปไม่ได้เช่นเดียวกัน หากต้องเรียกเจ้าหนี้มานั่งพูดคุยกันเพื่อหาทางแก้ไข”

“อย่างไรก็ตาม หากได้พบเขา (ศราวุฒิ) เมื่อไหร่ เราจะพยามช่วยเขาหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับเขา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ