วิลเฟร็ด ซาฮา มอบโรงแรม ให้แพทย์และเจ้าหน้าที่ เพื่อใช้ในการสู้โควิด-19

, วิลเฟร็ด ซาฮา มอบโรงแรม ให้แพทย์และเจ้าหน้าที่ เพื่อใช้ในการสู้โควิด-19

วิลฟรีด ซาฮา แข้งตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือบรรดาแพทย์และเจ้าหน้าที่จากเอ็นเอชเอส โดยเขาขอมอบโรงแรมที่เขาเป็นเจ้าของ เพื่อให้บุคลากรเหล่านี้ได้พักฟรี เพื่อพักผ่อนในช่วงที่ต้องทำงานหนักจากการสู้กับไวรัสโควิด-19 นอกจากนี้เขาเองก็ได้เรียกร้องให้ผู้คนที่มีห้องว่างเหมือนเขา ออกมาทำเช่นเดียวกันกับเขา

วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกความเร็วจัดของ ดิ อีเกิ้ง คริสตัล พาเลซ ได้ออกมาประกาศมอบ  โซ พร็อพเพอร์ตีส์ โรงแรมที่เขาเป็นเจ้าของ ให้กับแพทย์และเจ้าหน้าที่สนาม (เอ็นเอชเอส)ได้พักผ่อนแบบฟรีๆ เพื่อสู้กับไวรสโควิด-19

โดยโรงแรมดังกล่าว มีทั้งหมด 50 ห้อง และเขาเป็นยังเป็นเจ้าของร่วมกับ  โอบี วิลเลี่ยมส์ ซึ่งนอกจากแพทย์สนามแล้ว เจ้าหน้าที่เอ็นเอชเอส ก็ยังเป็นหนึ่งบุคลากรที่ถูกเสนอให้ได้รับความช่วยเหลือนี้ “ผมมีเพื่อนที่ทำงานให้กับเอ็นเอชเอส ซึ่งลูกชายผมเองก็คลอดที่นั้น พวกเขาช่างเป็นบุคลากรที่เหลือเชื่อมากๆ”

“ในช่วงเวลาที่เลวร้ายแบบนี้ หากมีอะไรที่ผมพอจะช่วยเหลือได้ ผมจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือทันที ผมอยากให้ทุกๆคนทำเช่นเดียวกันแบบพวกเรา หากคุณมีห้องว่าง ก็ไม่ควรปล่อยมันว่างเปล่าเฉยๆ ” ซาฮา กล่าว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ