โรม่า เปลี่ยนแผนหวังคว้าตัวกองหลังแชมป์โลก เดยัน ลอฟเรน

, โรม่า เปลี่ยนแผนหวังคว้าตัวกองหลังแชมป์โลก เดยัน ลอฟเรน

สื่อต่างประเทศ มีรายงานว่า ทีมหมาป่าจากกรุงโรม อย่าง โรม่า มีความสนใจที่จะดึงตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังแชมป์โลกของลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในตลาดซื้อขายที่จะถึงนี้

กัตเซ็ตต้าเดลโลสปอร์ต ได้นำข้อมูลที่มีเหตุและผลมากพอที่จะเกิดความเป็นได้ที่ กองหลังทีมชาติโครเอเชีย จะย้ายไปร่วมเล่นในลีก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ หลังเจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสมากพอในถิ่นแอนฟิลด์

ก่อนหน้านี้ โรม่า ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการที่จะได้ตัว คริส สมอลลิง กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าเขาจะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฐานะนักเตะตัวยืม แต่ทว่า โรม่า เองไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 17.7 ล้านปอนด์ ตามที่ทีมจากอังกฤษต้องการได้ ทำให้พวกเขาต้องหันมามองอีกตัวเลือกอย่าง ลอฟเรน ที่มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ก็ต้องการปล่อยออกจากทีม โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราวๆ 14 ล้านปอนด์เท่านั้น

ด้วยความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมระหว่าง ลิเวอร์พูล และ โรม่า ที่พวกเขาเคยทำการค้ากันมาถึง 3 ฤดูกาลติด โดยมีการขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ อลิสซอน เบ็คเกร์ ให้กับ ลิเวอร์พูล ที่มีมูลค่ารวมกันแล้วสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ให้แก่กัน จึงเชื่อว่า หากพวกเขาต้องการ ลอฟเรน จริง ทีมจากอังกฤษ อาจมีการลดราคาพิเศษให้อีกด้วย

นอกจากนี้ กองหลังของ ลิเวอร์พูล ยังคงมีตัวเลือกอยู่หลายราย ไม่ว่าจะเป็น  โจ โกเมซ , โจเอล มาติป , เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ซึ่งหากไล่เรียงลำดับกันจริงๆ ลอฟเรน คือตัวเลือดสุดท้ายของทีมเครื่องจักรสีแดง นั้นน่าจะเป็นเหตุผลที่เพียงพอให้อดีตกองหลัง เซาท์แธมตัน พิจรณาอนาคตตัวเองในการย้ายทีมครั้งนี้

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ