สื่อดังเผย ปอล ป็อกบา กำลังย้ายไปเป็นแข้งใหม่ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 78 ลป.

, สื่อดังเผย ปอล ป็อกบา กำลังย้ายไปเป็นแข้งใหม่ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 78 ลป.

เลอ กิ๊ป สื่อชั้นนำของประเทศฝรั่งเศษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยูเวสตุส ทีมดังแห่ง เซเรีย อา ใกล้จะได้ตัว ปอล ป็อกบา ยอดมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

มิดฟิลด์แชมป์โลก ย้ายออกจากทัพ ปีศาจแดง ไปร่วมทัพม ม้าลาย เมื่อปี 2009 หลังจากไม่ได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองในสมัยที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคุมทีมอยู่ 

จนกระทั่ง เมื่อเขาย้ายออกจากทีม ก็สามารถไปสร้างชื่อให้กับ ยูเวนตุส ในลีก เซเรีย อา อิตาลี่  ได้สำเร็จ จนกลายเป็นแข้งที่คนทั่วโลกต่างรู้จัก และสามารถประสบความสำเร็จได้มากมาย แต่อย่างไรก็ตาม ป็อกบา ตัดสินใจย้ายกลับมายัง โอลแทรฟฟอร์ด อีกครั้งในปี 2016 ด้วยค่าตัวสูงถึง 89 ล้านปอนด์ ทำให้เขาทุบสถิติค่าตัวสูงที่สุดในตอนนั้น แต่ทว่า ยังไม่สามารถเล่นให้สมค่าตัวได้เลยในการสวมชุดสีแดงของทัพปีศาจ

แม้ว่า กองกลางฝรั่งเศษ จะสามารถพาทีมโชวฟอร์มแจ่มได้อยู่ช่วงหนึ่ง จนพาทีมคว้าแชมป์ ลีกคัพ และ ยูโรป้าลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลแรก แต่หลังจากนั้น รวมถึงผลงานในลีก ก็ไม่สามรามารถ โชวฟอร์มได้ตามที่แฟนๆคาดหวังเลยแม้แต่น้อย ประกอบกับเจ้าตัวยังไปมีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้เขามีข่าวว่าจะถูกขายออกจากทีมนับแต่นั้นมา แต่ติดตรงที่ว่า ด้วยค่าตัวที่สูงมหาศาล จึงไม่มีทีมไหนกล้าที่จะทุ่มซื้อ เพราะแมนฯยู ต้องการที่จะขายดาวเตะรายนี้ออกไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงมาก

ล่าสุด เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส กลายเป็น 2 ทีมที่ตกเป็นข่าวในการต้องการตัว ป็อกบา ไปร่วมทีมด้วยในตลาดซื้อขายที่จะถึงนี้ แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้ทีมจาก ตูริน ดูมีเปอร์เซ็นที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมมากกว่าใครๆ

โดยทาง เลอ กิ๊ป สื่อดังในประเทศฝรั่งเศษ ได้ออกมายืนยันว่า เบียงโคเนรี่ กำลังจะได้ตัวแข้งวัย 27ปี กลับมาร่วมทัพเต็มที่แล้ว ซึ่งมูลค่าการซื้อขายครั้งนี้ จะอยู่ที่ประมาณ 72 ล้านปอนด์ ตามที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ร้องขอต่อ ยูเวนตุส

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ