ลา ลีก้า สเปน ยืนยันประกาศเลื่อนการแข่งขันแบบไม่มีกำหนด

, ลา ลีก้า สเปน ยืนยันประกาศเลื่อนการแข่งขันแบบไม่มีกำหนด

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนได้ออกมายืนยันแล้วว่า มีมติเห็นชอบร่วมกันเกี่ยวกับการระงับการแข่งขันฟุตบอลในศึก ลา ลีกา สเปน ออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังจากตัวเลขผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มีมากกว่า 2,000 ราย

จากเดิมการแข่ขันฟุตบอลในลีกสเปนถูกกำหนดให้กลับมามีการแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 3 เมษายน แต่ทว่าการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มีสถานการณ์ที่เลวร้ายหนักกว่าเดิม

ล่าสุดได้มีมติจากที่ประชุมโดยระบุว่าคณะกรรมการทั้งสององค์กรไม่ว่าจะเป็นสหพันธ์ฟุตบอลและฝ่ายจัดการแข่งขันได้ตกลงร่วมกันเกี่ยวกับการเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลระดับอาชีพของประเทศสเปน ออกไปแบบไม่มีกำหนด จนกว่าสถานการณ์ดีขึ้นหรือรัฐบาลได้พิจารณาว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะไม่มีความสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสนี้

ประเทศสเปนได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นอันดับ 2 ของยุโรปรองจากอิตาลีโดยมีผู้ติดเชื้อทั้งหมด 33,097 รายและมีเสียชีวิตสูงถึง 2,201 ราย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ