รีซ เจมส์ ฟลูแบ็คดาวรุ่งของ เชลซี เผยตำแหน่งที่อยากลงเล่นมากที่สุด

, รีซ เจมส์ ฟลูแบ็คดาวรุ่งของ เชลซี เผยตำแหน่งที่อยากลงเล่นมากที่สุด

รีซ เจมส์ ฟลูแบ็คดาวรุ่งของ เชลซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงตำแหน่งที่ตนอยากลงเล่นให้กับต้นสังกัดมากที่สุด รวมถึงตำแหน่งที่คิดว่าเหมาะกับตนเอง

“อย่างที่พวกเราได้เห็นกัน ตำแหน่งที่ผมได้ลงเล่นประจำคือแบ็คขวา ซึ่งผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร หากโค๊ชต้องการเปลี่ยนให้ผมไปเล่นในตำแหน่งอื่น เพราะโอกาสที่จะได้ลงสนามคือสิ่งสำคัญที่สุด” เจมส์ กล่าว

“อย่างไรก็ตาม การที่ผมได้เล่นแบ็คขวาคือสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมากที่สุด เพราะมันคือหน้าที่ประจำที่ผมถนัดอยู่แล้ว แต่ก็มีตำแหน่งที่ผมคิดว่า ผมสามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้อีกตำแหน่งก็คือ มิดฟิลด์ตัวรับหรือไม่ก็ปีกขวา”

“จริงๆแล้ว ตำแหน่งต่างๆผมเคยทดลองเล่นมาหมดแล้วในตอนที่อยู่ทีมเยาวชน ฉะนั้นหากต้องกลับไปเล่นตำแหน่งเหล่านั้นอีกครั้ง เพื่อสร้างผลประโยชน์ให้กับทีม ผมก็สามารถทำให้ได้ โดยไม่มีปัญหาอะไรเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ