ริยาด มาห์เรซ เผย เกือบได้ย้ายไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แทนแล้ว

, ริยาด มาห์เรซ เผย เกือบได้ย้ายไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แทนแล้ว

ริยาด มาห์เรซ ปีกเท้าซ้าย ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า เมื่อฤดูกาลก่อนๆแล้ว เขาเกือบได้ย้ายไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ แต่ทว่า หงส์แดง เลิกให้ความสนที่จะดึงเขาไปร่วมทีมทันที ที่ได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เมื่อปี 2017

ช่วงฤดูกาล 2017/18 สตาร์ทีมชาติแอลจีเรีย ยังค้าแข้งให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยในตอนนั้น เจ้าตัวได้แจ้งกับบอร์ดบริหาว่า ต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ แม้ว่า จิ้งจอกสยาม จะเพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาหมาดๆ ซึ่งในตอนนั้น มี 2 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล คอยให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด 

อย่างไรก็ตาม กลายเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้ตัวของ ริยาด มาห์เรซ ไปร่วมทีมในปีนั้น โดยพวกเขาต้องจ่ายค่าตัวปีกรายนี้ให้กับต้นสังกัดของเขาถึง 60 ล้านปอนด์ ในขณะที่ หงส์แดง เองก็หันไปทุ่มเงิน 34 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกของโรม่า แทน จนกระทั่ง มาห์เรซ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ ที่หลายคนเคยสงสีย ในเวลาต่อมา ว่า

“ก่อนที่ผมจะย้ายมาเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน เรื่องที่ ลิเวอร์พูล คอยให้ความสนใจในตัวผมมันคือเรื่องจริง” มาห์เรซ กล่าวกับ บีอินสปอร์ต

“แต่ทันทีที่พวกเขาได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรื่องทุกอย่างก็เงียบหายไป”

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ