BREAKING มารดา ของเป๊ป เสียชีวิตด้วยวัย 82ปี เพราะติดเชื้อโควิด-19

, BREAKING มารดา ของเป๊ป เสียชีวิตด้วยวัย 82ปี เพราะติดเชื้อโควิด-19

สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แถลงการณ์อย่างเป็นทางการลงบนทวีตเตอร์ทางการของสโมสรว่า โดลอร์ส ซาลา คาร์ริโอ มารดาของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ด้วยวัย 82 ปี 

บัญชีทวีตเตอร์ทางการของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้โพสข้อความล่าสุด เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2563 ว่า “ครอบครัว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอแสดงความเสียใจในการจากลาของ โดลอร์ส ซาลา คาร์ริโอ มารดา ของ เป๊บ กวาร์ดิโอลา ที่  มานเรซา เมือง บาร์เซโลน่า หลังมีการวินิจฉัย ว่าสาเหตุการเสียชีวิตนั้น มาจากการติดเชื้อไวรัส โคโลน่า-19” 

“เธอมีอายุถึง 82 ปี เราทุกคนขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการสูญเสีย ของ เป๊ป และครอบครัว”

, BREAKING มารดา ของเป๊ป เสียชีวิตด้วยวัย 82ปี เพราะติดเชื้อโควิด-19

 

ก่อนหน้านี้ เป๊ป เองก็เพิ่งช่วยบริจาคเงินจำนวน 1 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 36 ล้านบาท) เพื่อสู้กับวิกตฤไวรัสโควิด-19 ในประเทศสเปน รวมถึงตัวเขาเองพยามรณรงค์ให้ผู้คนเลือกที่จะอยู่แต่ในบ้าน เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคร้ายนี้ด้วย 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ