“มอยส์” รอด หลังพ้นระยะการกักตัว ไม่มีเชื้อโควิด 19

, “มอยส์” รอด หลังพ้นระยะการกักตัว ไม่มีเชื้อโควิด 19

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เลิกกักตัวเองแล้ว หลังจากที่เขามีการสัมผัสตัว มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทืม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่ติดเชื้อโควิด-19 ณ ตอนนี้

จากการที่ อาร์เตต้า มีการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทางสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เองก็ได้บอกให้ เดวิด มอยส์ ทำการกักตัวเองเพื่อเฝ้าดูอาการ หลังจากที่เขามีการสัมผัสตัวกับผู้ติดเชื้ออย่าง อาร์เตต้า ก่อนหน้านั้น ในเกมส์ที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ เวสต์แฮม 1-0 ด้วยการจับมือ 

อย่างไรก็ตาม จากรายงานกล่าวว่า มอยส์ ได้ใช้เวลากักตัวเองเป็นระยะเวลาทั้งหมด 7 วัน และได้ทำการไปตรวจพาหาเชื้อไวรัสดังกล่าว พบว่า เขาไม่มีการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่อย่างใด จึงทำให้เขาสามารถใช้ชีวิตแบบปกติได้โดยการยุติการกักตัวเองทันที

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ