เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ไม่คิดย้ายทีม

, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ไม่คิดย้ายทีม

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์  กองหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล  ไม่คิดที่จะย้ายทีมในตอนนี้ “หงส์แดง”  ลิเวอร์พูล เตรียมคุยเรื่องต่อสัญญากันในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย เฟอร์กิล ฟาน ไดคไดค์ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2018

ข่าวฟุตบอล ภายหลังก็ยังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ  จนได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่เก่งที่สุดของโลกในยุคนี้  ด้านยูเวนตุส ก็ได้ให้ความสนใจด้วย ที่จะดึงไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ด้วย

แต่ทางฟาน ไดค์ จะไม่สนใจที่จะบอกลาทีม ทาง ลิเวอร์พูล ยังบอกอีกว่า ก็เตรียมที่จะเปิดการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ด้วย หลังจบฤดูกาลนี้ด้วย แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันจะยังมีผลจนถึงปี 2023 ก็ตาม

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ