เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เปิดใจ เหตุเลือกย้ายซบ ลิเวอร์พูล และปฎิเสธทีมอื่น

, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เปิดใจ เหตุเลือกย้ายซบ ลิเวอร์พูล และปฎิเสธทีมอื่น

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจปฎิเสธข้อเสนอที่น่าสนใจของหลายสโสรในยุโรปที่ยื่นเข้ามา โดยสุดท้าย ปราการหลังชาวดัตช์รายนี้กลับเลือกย้ายมาเล่นให้กับ หงส์แดง ในถิ่น แอนฟิลด์

“ก่อนที่ผมจะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล มีข้อเสนอดีๆได้ยื่นเข้ามาจากหลายสโมสรทั่วยุโรป ซึ่งเอาจริงๆ ผมก็ใช้เวลาคิดอยู่นานพอสมควรเลยล่ะ” อดีตกองหลังเซาต์แธมตัน กล่าว

“จริงๆประเด็นหลักของเรื่องนี้ มันไม่ใช่เรื่องของเงินหรือผลตอบแทนหรอก แต่มันเกี่ยวข้องกับแนวทางการเล่นซะมากกว่า รวมถึงเพื่อนร่วมทีม และความเป็นไปได้ที่คุณจะประสบความสำเร็จในอนาคต จะว่าไปแล้ว มันยังรวมไปถึงแม้กระทั้งการใช้ชีวิตในเมือง เหล่าแฟนๆ สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้ผมเลือกที่จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล”

“ในตอนนั้น ลิเวอร์พูล มีอิทธิพลต่อความรู้สึกของผมเป็นอย่างมาก จนทำให้ผมเริ่มมีความมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล คือสิ่งที่ถูกต้องที่สุดแล้วสำหรับผม เพราะเพียงแค่ 6 เดือน เราได้เข้าไปสู่รอบชิง UCL กับ เรอัล มาดริด ก่อนจะสามารถคว้าแชมป์ไปครอบได้หลังจากนั้น ในปีถัดมา”

“แต่อย่าลืมนะว่า นอกจากความสำเร็จแล้ว การทำงานระหว่างคนอื่นๆในทีมและโค๊ช พวกเขาสามารถช่วยยกระดับฝีเท้าของผมขึ้นมาได้หลายเท่า สิ่งเหล่านี้มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อสุดๆ นั้นคือเหตุผลทั้งป่วงที่ทำให้ผมมีความสุขเมื่อได้อยู่ในจุดๆนี้”

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ