หลุยส์ ฟาน กัล ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์สุดเซอร์ไพร้ ในวันที่โดนไล่ออก

, หลุยส์ ฟาน กัล ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์สุดเซอร์ไพร้ ในวันที่โดนไล่ออก

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา อดีตผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ในวันที่เขาโดนปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตามรายงานของ มิลเลอร์ สื่อชั้นนำในอังกฤษ

อดีตนายใหญ่ทัพปีศาจแดง ย้ายจากการคุมทีมชาติฮอนแลนด์ มารับงานเป็นผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีก โดยตัวเขาสามารถคุมทีมได้เพียงแค่ 2 ฤดูกาลเท่านั้น ก่อนที่จะโดน เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสร สั่งปลดแบบฟ้าผ่า แม้ว่า เขาเพิ่งจะพาทีม คว้าถ้วยแชมป์ เอฟเอคัพ ด้วยด้วยการเอาชนะ คริสตัล พาเลซ มาหมาดๆ เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านั้น

“พวกคุณน่าจะรู้ว่าสิ่งที่ผมสร้างไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันคือผลงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเส้นทางอาชีพของผมเลยก็ว่าได้” ฟาน กัล กล่าว

“แน่นอนว่าสิ่งที่ยากที่สุด คือการรักษาสถานะตัวเองให้อยู่รอดในการเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้สึกว่าตัวเองมีความเสี่ยงที่จะโดนเด้งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 6 เดือน ตั้งแต่ มกราคมไปจนถึงสิ้นฤดูกาลเลยละ ภรรยาของผมได้เคยเตือนผมเอาไว้แล้ว เธอเป็นผู้หญิงก็จริง แต่เธอมีสัญชาตญาณกับเรื่องอะไรแบบนี้”

“ผมอาจไม่รู้ว่า  เอ็ด วู้ดเวิร์ด กำลังคิดหรือวางแผนจะทำอะไรในตอนนั้น แต่หญิง สามารถทำบางอย่างที่แตกต่างออกไปได้ โดยที่ผู้ชายไม่สามารถทำได้ ผมไม่รู้ว่า พวกเขากำลังมีแผนการอะไร แต่ผมก็มีความเชื่อในสัญญาณที่ผมมี ว่าผมจะสามารถอยู่จนครบ 3 ฤดูกาลได้แน่”

“แต่ก็นั้นแหละ ผมต้องพบเจอกับเหตุการณ์สุดเซอร์ไพร้ที่สุดในชีวิต เมื่อ วู้ดเวิร์ด ประกาศไล่ผมออกจากตำแหน่งการเป็นผู้จัดการทีม” 

 

 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ