พอล ป็อกบา ใส่เสื้อ ยูเวนตุส ในการซ้อม เพื่อให้กำลังใจเพื่อนเก่าอย่าง มาตุยดี้

, พอล ป็อกบา ใส่เสื้อ ยูเวนตุส ในการซ้อม เพื่อให้กำลังใจเพื่อนเก่าอย่าง มาตุยดี้

พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศษ ได้ทำเซอร์ไพร้แฟนปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อเขาได้ใส่ชุดยูเวนตุสลงฝึกซ้อม ซึ่งจริงๆแล้ว เหตุผลที่เขาเลือกใส่เสื้อ ยูเวนตุส ทีมเก่านั้น เพื่อให้กำลังใจเพื่อนเก่าอย่าง แบรส มาตุยดี้ ที่เพิ่งติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เมื่อไม่นานนี้เอง

เมื่อไม่นานมานี้ มีการแถลงการณ์ของสโมสรดังจากอิตาลี่ อย่าง ยูเวสตุส ว่ามีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รายที่สอง นั้นคือ แบลส มาตุยดี้ 

โดยล่าสุด เพื่อสนิทของเขาที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงถึงความเป็นห่วงและให้กำลังใจด้วยการสวมใส่ชุดสโมสร ยูเวสตุส โดยเลือกใส่เบอร์ 14 ซึ่งเป็น หมายเลขเดียวกันกับ มาตุยดี้ ส่วนเพื่อนร่วมฝึกซ้อมของเขาอย่าง วิคตอร์ ลินเดลอฟ ก็เลือกที่จะซ้อมเพื่อให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมชาติสวีเดน เช่นเดียวกัน

, พอล ป็อกบา ใส่เสื้อ ยูเวนตุส ในการซ้อม เพื่อให้กำลังใจเพื่อนเก่าอย่าง มาตุยดี้

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ